Phim Ảnh

Gió đổi chiều, phim Gái già lắm chiêu 3 bán vé chạy hơn 30 chưa phải Tết ngày mùng Hai, tổng doanh thu xấp xỉ nhau

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Sau ngày mồng Một, 30 chưa phải Tết thu về 11 tỷ đồng còn Gái già lắm chiêu 3 ghi nhận xấp xỉ 10 tỷ đồng nhưng không công bố. Kết thúc mồng Hai, Gái già lắm chiêu 3 bất ngờ thu về hơn 12 tỷ đồng doanh thu, vượt qua con số 11 tỷ đồng của 30 chưa phải Tết.

Kết thúc ngày mồng Hai Tết Canh Tý, thị trường phim chiếu rạp đã có cuộc soán ngôi ấn tượng khi doanh thu trong ngày 26/01/2020 của Gái già lắm chiêu 3 vượt qua 30 chưa phải Tết. Đây có thể xem là trường hợp hiếm hoi xuất hiện trong lịch sử phim chiếu Tết của Việt Nam khi có 2 phim kèn cựa nhau một cách khốc liệt như thế.

Năm nay, 4 phim Việt chiếu Tết gồm 30 chưa phải Tết, Gái già lắm chiêu 3, Đôi mắt âm dương và Bí mật đảo linh xà đều chọn ngày ra rạp vào ngày đầu năm Canh Tý. Tuy nhiên, bộ phim Bí mật đảo linh xà hợp tác với TVB nhanh chóng 'ngã ngựa' vì ít rạp nhận chiếu, lượng khách không cao. Đôi mắt âm dương có phần kém ưu thế vì sở hữu đề tài kinh dị dẫu cho diễn viên có tên tuổi như Thu Trang, Quốc Trường, Bảo Thanh, La Thành…

Cuộc chiến phim Tết giờ đây chỉ còn 2 đối trọng lớn nhất: 30 chưa phải Tết và Gái già lắm chiêu 3. Ngay từ khi công bố, dự án điện ảnh của đạo diễn Quang Huy gây chú ý khi sở hữu bộ đôi diễn viên hài Trường Giang và Mạc Văn Khoa.

Đối với Trường Giang, thành công của Siêu sao siêu ngố vào năm 2018 giúp anh trở thành ông hoàng phòng vé. Năm 2019, anh không tham gia vào thị trường phim Tết nên sự trở lại vào năm 2020 này đã được nhiều khán giả quan tâm. Còn với Mạc Văn Khoa, hình ảnh duyên dáng của anh trong Cua lại vợ bầu vào năm ngoái cũng như trong Lật mặt 4 chiếu vào mùa hè đã khiến công chúng có phần chờ đợi anh.

Trong khi đó, Gái già lắm chiêu 3 nối tiếp sự thành công của phần 2 vào cuối năm 2018. Dàn diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Phương Lan, Thùy Anh, Thoại Tiên được giữ lại, bổ sung thêm hai NSND Lê Khanh và Hồng Vân và đưa ra chủ đề về cuộc chiến mẹ chồng - nàng dâu. Khi công bố trailer, bộ phim của đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito bị chỉ trích 'đạo nhái' Crazy Rich Asians. Tuy nhiên sau khi phim ra rạp, khán giả nhận ra hai bộ phim không hề giống nhau.

Một cuộc chiến ngang tài ngang sức đang diễn ra tại rạp phim Việt vào những ngày đầu năm mới. Sau ngày mồng Một, 30 chưa phải Tết thu về 11 tỷ đồng còn Gái già lắm chiêu 3 ghi nhận xấp xỉ 10 tỷ đồng nhưng không công bố. Kết thúc mồng Hai, Gái già lắm chiêu 3 bất ngờ thu về hơn 12 tỷ đồng doanh thu, vượt qua con số 11 tỷ đồng của 30 chưa phải Tết.

Như vậy, sau 2 ngày chiếu, bộ phim của Trường Giang và tác phẩm của Lan Ngọc xấp xỉ ngang mức 22 tỷ đồng. Khoảng cách giữa hai phim đã bằng nhau và trở nên khó đoán hơn hẳn cho ngôi vị ông vua phòng vé năm nay.

Theo bạn, bộ phim nào sẽ đứng đầu doanh thu chiếu Tết - Gái già lắm chiêu 3 hay 30 chưa phải Tết? Hãy cùng SAOstar cập nhật tin tức nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất