Phim Ảnh

Doanh nhân Hứa Vĩ Văn thành đạt, phong độ là 'đối thủ tình trường' của anh nội trợ Thái Hòa?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trong phim "Chàng vợ của em" do Charlie Nguyễn cầm trịch, nhân vật Mạnh của Hứa Vĩ Văn là ẩn số lớn đối với khán giả, đồng thời cũng là "kẻ đứng giữa" tình cảm của Mai (Phương Anh Đào) và Hùng (Thái Hòa)?

Hứa Vĩ Văn là một trong những nam diễn viên có phong độ ổn định nhất trên thị trường phim ảnh Việt Nam. Chưa phải là bảo chứng phòng vé như Thái Hòa nhưng khả năng diễn xuất của anh luôn mang đến sự tin tưởng cho người xem. Đồng thời với lập trường kiên định “ít kịch bản nhưng chất lượng”, Hứa Vĩ Văn được xem là “có mắt” chọn phim để tham gia. Chính vì lẽ đó, trong những năm gần đây, các tác phẩm có sự góp mặt của anh ở vai trò nam chính hoặc thứ chính đều nhận được sự yêu thích của công chúng cũng như lời tán thưởng của giới chuyên môn: Chàng trai năm ấy, Em là bà nội của anh, Chạy đi rồi tính hay mới đây nhất chính là phim trinh thám Ống kính sát nhân. 

Thanh tra K của Ống kính sát nhân.

Không dừng lại “một phim trong một năm”, Hứa Vĩ Văn từng gây bất ngờ trong chương trình SAOstar Quá Giang vào ngày 24/06/2018 khi tiết lộ tháng Tám này, anh sẽ trở lại màn ảnh rộng với bộ phim mới của Charlie Nguyễn: Chàng vợ của em, đóng cùng với Thái HòaPhương Anh Đào. Không chia sẻ quá nhiều về vai diễn này, nam diễn viên họ Hứa càng khiến khán giả tò mò hơn, nhất là khi đây là phim thứ hai của anh trong năm 2018.

Doanh nhân Mạnh trong Chàng vợ của em.

Mới đây, nhà sản xuất Chàng vợ của em đã công bố nhân vật Mạnh của Hứa Vĩ Văn trong phim. Theo đó, Mạnh là cấp trên và cũng là người nâng đỡ, quan tâm đến Mai nhiều nhất. Anh là người Mai (Phương Anh Đào đảm nhận) luôn biết ơn và tin tưởng tuyệt đối. Giỏi giang, tâm lý và có vẻ ngoài ưu tú, không khó để thấy Mạnh không chỉ là hình mẫu lý tưởng cho các cô gái mà còn là hình mẫu để nhiều đấng mày râu hướng tới. Hiển nhiên, để một cô nàng cứng đầu và háo thắng như Mai nể phục và yêu mến, chắc hẳn Mạnh phải có một sức hấp dẫn đặc biệt nào đó.

Đẹp trai, thành đạt như vầy…

Cô gái nào có thể chối từ được chứ?

Không còn là hình ảnh một soái ca ngôn tình như nhiều phim trước đây, chẳng phải là người chồng hiền lành đến nhu nhược trong Chạy đi rồi tính hay vị thanh tra K trầm tính, điềm đạm và sâu sắc của Ống kính sát nhân, Mạnh trong Chàng vợ của em mang đầy tham vọng của một chàng doanh nhân thành đạt nhưng đồng thời cũng bí ẩn về cuộc sống cá nhân.

Trong trailer thứ hai của phim Chàng vợ của em, khán giả mập mờ đoán được chuyện tình tay ba giữa “nữ cường nhân” Mai, chàng doanh nhân Mạnh và anh nội trợ Hùng (Thái Hòa) đảm nhận. Điều khiến mọi người quan tâm hơn tất cả chính là, một người thành đạt như Mạnh tại sao lại có thể đánh mất Mai vào tay Hùng - một kẻ kém hơn anh tất cả mọi thứ, từ ngoại hình, phong độ cho đến công việc?

Liệu trong tình yêu, Mạnh có ưu thế lớn…

Anh nội trợ như Hùng (Thái Hòa) có gì để đấu?

Teaser trailer 2.

Những bí mật đó sẽ được giải đáp trong Chàng vợ của em, dự kiến khởi chiếu từ 24/08/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất