Phim Ảnh

Đoạn video ở hậu trường 'Trách em sao quá xinh đẹp' của Cao Dĩ Tường khiến người xem đau lòng: Hình ảnh lịch thiệp, ấm áp nay đã không còn!

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh một Cao Dĩ Tường ấm áp, điển trai trong đoạn cuối tập 1 dài gần tám phút đã khiến nhiều khán giả cảm thấy cay sóng mũi.

Đoạn video đặc biệt dài tám phút của Cao Dĩ Tường trong Trách em sao quá xinh đẹp

Di tác (tác phẩm cuối cùng trước khi mất của một người) của nam nghệ sĩ Cao Dĩ Tường mang tên Trách em sao quá xinh đẹp đã được phát sóng vào tối ngày 08/06 và cũng vào tối qua, tổ sản xuất phim này đã thêm một đoạn video đặc biệt dài tám phút ở tập 1.

Đoạn video đặc biệt này là hình ảnh hậu trường của Cao Dĩ Tường vào thời điểm quay hình phim vào năm 2019. Trong video có thể thấy Cao Dĩ Tường rất quan tâm đến mọi người trong đoàn phim, người hâm mộ và còn mang cà phê tự xay đến phim trường. Ngoài ra, nam diễn viên còn chuẩn bị nhiều món quà để tặng cho mọi người và hình ảnh đó đã cho thấy vẻ ngoài ấm áp, lịch sự.

Cao Dĩ Tường vì sinh ra và lớn lên ở Canada nên không thể nào đọc văn bản tiếng Hoa một cách nhanh chóng. Cao Dĩ Tường đã nói lời xin lỗi khi đọc kịch bản tương đối không được trơn mượt, nam diễn viên đã viết phiên âm lên kịch bản vì muốn phối hợp với tiến độ của đoàn phim.

Bị đấm trúng trong quá trình quay cảnh đánh nhau, nam diễn viên nhanh chóng lấy túi đá để chườm và nở nụ cười ấm áp nói rằng vậy mới chân thật: “Không sao. Giống như chơi bóng bị đánh trúng thôi mà”. 

Cao Dĩ Tường tặng quà cho mọi người trong đoàn phim Trách em sao quá xinh đẹp

Cao Dĩ Tường đối xử rất chân thành với tất cả mọi người xung quanh mình; trong quá trình quay phim, anh đã mang cà phê tự xay đến cho mọi người cùng thưởng thức, lúc đóng máy thì lần lượt ôm tất cả các nhân viên trong đoàn và tặng quà cho họ.

Ngoài ra, anh còn chuẩn bị quà tặng cho người hâm mộ đến trường quay, tuy thời gian không nhiều và trời mưa nhưng anh vẫn đến chụp ảnh, tự tay ký tặng và gửi quà tặng, đồng thời chào hỏi cũng như nói chuyện thân thiết với người hâm mộ.

Đoạn video đặc biệt dài gần tám phút này đã khiến không ít người hâm mộ và khán giả cảm thấy cay sóng mũi. Rất nhiều khán giả đã để lại lời bình luận như: “Anh ấy lịch thiệp và ấm áp quá…”, “Tôi không xem hết được đoạn video này, khó chịu quá”, “Từng là một con người ấm áp, dịu dàng, cao ráo và điển trai, tại sao lại không còn nữa”, “Thật sự nhớ anh lắm đó”,…

Tần Lam và Cao Dĩ Tường

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất