Phim Ảnh

Đoàn phim 'Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam' bản truyền hình của Hồ Nhất Thiên bị tố cáo hách dịch với học sinh

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Dàn ê-kíp của bộ phim truyền hình "Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam" bị một học sinh tố cáo là có thói hách dịch và làm ảnh hưởng đến các bạn học sinh trong một cảnh quay gần đây.

Mới đây trên mạng xã hội weibo xuất hiện của một bạn học sinh tố cáo đoàn làm phim Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam (橘生淮南暗恋) bản truyền hình có sự tham gia của Hồ Nhất Thiên Hồ Băng Khanh. Nội dung bài viết tố đoàn phim rất hách dịch gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các em học sinh khi bộ phim có cảnh quay tại trường học của em ấy.

Em học sinh này cho biết đoàn phim Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam không cho phép học sinh rời khỏi lớp khi tan học, hay không cho các em đi vệ sinh vì sợ sẽ gây ảnh hưởng đến việc ghi âm trực tiếp lúc quay phim. Còn có việc một em học sinh nữ khi đi vệ sinh đã bị một nhân viên nam của đoàn phim kéo lại không cho đi đến bầm tím cả tay.

Sau khi bài viết của em học sinh này vừa được chia sẻ thì lượt chia sẻ và bình luận rất cao. Nhiều ý kiến cho rằng không biết bộ phim có thực sự sẽ xuất sắc không nhưng thái độ hách dịch như vậy thật quá đáng. Hay có nhiều nhận xét rất thẳng thắn như: “Nhân cách nam chính còn lây cho cả đoàn phim sao?”, “Vì vậy mới hiểu tại sao lại chọn người này làm nam chính.”… đó là những bình luận làm ảnh hưởng đến hình tượng của nam diễn viên Hồ Nhất Thiên.

Thật hư chuyện này thì vẫn chưa ai đứng ra giải thích hay chứng minh nhưng theo thông tin trước đó thì đoàn đội bộ phim Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam đã chọn bối cảnh một trường học chính là nơi tác giả của nguyên tác lấy cảm hứng sáng tác.

Có thể thấy chuyện này có lẽ đã có một phần nào đó có chút ác ý, vậy liệu bộ phim khi phát sóng có được khán giả đón nhận hay không khi bộ truyện này đã được thực hiện trước đó với phiên bản là webdrama đang được rất nhiều khán giả mong đợi phát sóng.

Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Bát Nguyệt Trường An, là câu chuyện thứ hai trong bộ 3 câu chuyện xảy ra trong trường cấp 3 Chấn Hoa, một trong những bộ truyện thành công nhất của thể loại thanh xuân vườn trường Trung Quốc. Trước đó 2 bộ phim là Điều tuyệt vời nhất của chúng ta Xin chào ngày xưa ấy thuộc bộ truyện đã rất thành công khi phát sóng.

Trước mắt cả đoàn phim và nam nữ chính Hồ Nhất Thiên, Hồ Băng Khanh đang quay những phân cảnh tại Cáp Nhĩ Tân. Bộ phim hứa hẹn sẽ có những cảnh quay xuất sắc, mong rằng không chỉ vì chút tin tức này mà bộ phim bị ảnh hưởng quá nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất