Phim Ảnh

Đoạn mở đầu teaser 'Tam sinh tam thế - Thần tịch duyên' bị nghi ngờ đạo nhái

Như Hồ
Chia sẻ

Phim mới Tam sinh tam thế: Thần tịch duyên do Trương Chấn và Nghê Ni đảm nhận vai chính đã bị chỉ trích "đạo nhái" cảnh mở đầu ngay từ trailer.

Những năm gần đây, phim tiên hiệp xuất hiện ngày càng nhiều và nhận được sự yêu mến của khán giả. Đầu tiên phải kể đến chính là Hoa thiên cốt do Triệu Lệ Dĩnh Hoắc Kiến Hoa đảm nhận vai chính, tiếp đến là  Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa của Dương Mịch Triệu Hựu Đình,… đều là những tác phẩm có hiệu suất người xem vô cùng cao.

Gần đây, một tác phẩm hệ liệt khác Tam sinh tam thế - Tam sinh tam thế: Thần tịch duyên cũng đã chính thức tuyên truyền khởi quay, tung poster nhân vật và một đoạn trailer giới thiệu. Thế nhưng trailer vừa tung ra lại nhận không ít lời chê bai của cư dân mạng.

Tam Sinh Tam Thế: Thần Tịch Duyên là bộ phim truyền hình cổ trang thần thoại do Trương ChấnNghê Ni diễn chính kể về tình yêu của thiếu nữ Linh Tịch và chiến thần Cửu Thần. Trương Chấn trong phim đảm nhận vai chiến thần Cửu Thần trong khi đó Nghê Ni đảm nhận vai thiết nữ Linh Tịch.

Tạo hình của Trương Chấn bị chê là sơ sài: Trên tóc không hề có trang sức nào cũng như chỉ khoác một chiếc áo màu trắng, vốn dĩ không hề phù hợp với khí chất của nam diễn viên. Trong khi đó tạo hình của Nghê Ni cũng không khá gì mấy, phục trang cũng đơn giản không kém. Chính vì vậy mang đến cho người xem cảm giác không hoành tráng và thỏa mãn như kỳ vọng.

Không dừng lại ở đó, đoạn mở đầu của trailer phim bị chỉ trích là đạo nhái khi các cảnh giống nhau đến kỳ lạ, chỉ khác về màu sắc mà thôi.

Mặc dù Tam sinh tam thế: Thần tịch duyên lần này tiếp tục xoay quanh tình cảm tốt đẹp của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa nhưng muốn tạo nên đột phá và có sự sáng tạo mới là chuyện khó khăn. Mặc dù có thể tốt hơn Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư nhưng bối cảnh thì y như đúc. Cư dân mạng chỉ trích không ngừng: “Hiệu ứng lung linh nhưng giả quá, không biết còn tưởng đang quay quảng cáo với game mạng nữa chứ!”.

Mặc dù không mang lại cho khán giả cảm giác couple mãnh liệt nhưng dù sao Trương Chấn và Nghê Ni cũng đã từng hợp tác qua phim điện ảnh Tuyết bạo nên cũng có kinh nghiệm không ít. Một bộ phim thành công ngoại trừ diễn xuất của diễn viên ra thì tạo hình, trang phục, cảnh quay cũng góp phần không kém. Không biết khi phim được phát sóng sẽ ra sao, chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất