Phim Ảnh

Đoàn làm phim ‘30 but 17’ shock nặng khi nhân viên sản xuất đột ngột qua đời, có thể do làm việc quá sức

Thanh Long
Chia sẻ

"30 but 17" của đài SBS đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả, khi là bộ phim có rating cao nhất lên sóng tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần nhưng mới đây một nhân viên sản xuất đột ngột qua đời khiến cả đoàn phim vô cùng đau buồn.

Vào ngày 2 tháng 8, báo Hàn đưa tin một nhân viên nằm trong đội ngũ sản xuất của bộ phim 30 but 17 (서른이지만 열일곱입니다) đã qua đời vào ngày 1 tháng 8.

Theo những người trong cuộc, bộ phim đã nghỉ quay trong hai ngày 31/07 và 01/08 nhưng trước đó tất cả thành viên trong đoàn làm phim đã tích cực làm việc và quay phim liên tục từ ngày 27 đến 30 tháng 7. Mặc dù quá trình điều tra chưa kết thúc nhưng một số nguồn tin suy đoán rằng nhân viên này qua đời có thể do say nắng và làm việc quá sức.

Ngày sau đó, một nguồn tin của SBS cũng đã lên tiếng xác nhận sự việc và cho biết: “Chúng tôi đang chờ đợi kết quả điều tra của cảnh sát để tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nhân viên.”

30 but 17 là một bộ phim hài lãng mạn kể về Woo Seo Ri (Shin Hye Sun), một cô gái đã rơi vào tình trạng hôn mê ở tuổi 17 và thức dậy vào 13 năm sau đó, để rồi cô phải chấp nhận sự thật ở hiện tại là mình đã là một phụ nữ ở tuổi 30. Và Gong Woo Jin (Yang Se Jong) - một người đàn ông độc thân ở tuổi 30, anh đã trải qua chấn thương lớn vào 13 năm trước. Từ đó, anh trở nên khép kín và từ bỏ xã hội.

Kể từ khi ra mắt vào tuần trước, 30 but 17 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả, bằng chứng là rating của bộ phim đã liên tục tăng qua các tập phát sóng. Tập 8 lên sóng vào tối ngày 31/07 đã đạt rating 9%, tiếp tục câu chuyện về Seo Ri, khi cô bắt đầu làm quen với cuộc sống hiện tại. Seo Ri cũng đi tìm việc làm và được tạm thời ở lại nhà Woo Jin trong vòng một tháng. Và trong khoảng thời gian đó, Seo Ri và Woo Jin nảy sinh tình cảm dành cho nhau.

“30 but 17” Ep 07 - 08 Preview

30 but 17 hiện được lên sóng vào lúc 22:00 tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất