Phim Ảnh

Độ nóng của 'Anh chỉ thích em' tiếp tục tăng, tại sao thể loại ngọt sủng học đường lại được nhiều khán giả thích đến vậy?

Theo Sina
Chia sẻ

Phim tình cảm, ngọt sủng hay phiên bản quay mới lại đều xuất hiện trên màn ảnh nhỏ và không mấy nổi cho lắm nhưng Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta và Anh chỉ thích em là 2 bộ phim ngọt sủng trường học có độ nóng không thuyên giảm.

Về phim thuộc thể loại đô thị tình cảm, Lưu Thi Thi trong Nếu có thể yêu như vậy (如果可以这样爱) và Đậu Kiêu trong Yêu em, người chữa lành vết thương cho anh, độ nổi tiếng của diễn viên chính đều tương đối cao nhưng trong lúc 2 phim này phát sóng, tin Lưu Thi Thi sinh con và Đậu Kiêu công bố tình yêu với Hà Siêu Liên nên độ nóng lại càng tăng chứ không có giảm. Và rõ ràng là khán giả không đặt quá nhiều sự quan tâm đến bản thân của phim truyền hình.

Nếu có thể yêu như vậy

Nếu có thể yêu như vậy có tình tiết cẩu huyết, khán giả khi xem xong không thể tìm được tiếng nói chung; còn Yêu em, người chữa lành vết thương cho anh bắt đầu tình tiết từ trung tâm của bệnh trầm cảm, trong lòng của nhiều khán giả thì cảm xúc bị kìm nén này đã góp phần ngăn cản bước đi của khán giả.

Yêu em,người chữa lành vết thương cho anh

Về phần phim được quay lại (remake) như Phong thần diễn nghĩa và Tân Bạch nương tử truyền kỳ, tuy độ nóng của cả 2 tác phẩm phim luôn lên chứ không xuống nhưng đối với phiên bản mới, khán giả cảm thấy có mấy phần không đủ, không hay như phiên bản trước.

Xem thêm: Năm bộ phim truyền hình có lượt xem cao nhất: 'Đều rất tốt' đứng ở vị trí thứ 3 và hạng nhất làm mọi người phải kinh ngạc

Phong thần diễn nghĩa

Tân Bạch nương tử truyền kỳ

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta (致我们暖暖的小时光) đã đi đến cuối chặng đường, bất luận là nam nữ chính hay tình tiết phim, họ đều rất nhập vai và độ nóng của phim thuộc thể loại trường học này lại tiếp tục tăng, ngày càng tốt đẹp.

Xem thêm: Gần hết phim mà vẫn không hạ nhiệt, ‘Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta’ lại có gì hấp dẫn với người hâm mộ?

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta chưa hết đã có một bộ phim đã “giành ngôi” là Anh chỉ thích em, tuy mới phát sóng mấy tập nhưng bộ phim này đã trở thành hot search trên Weibo. Khán giả đánh giá Anh chỉ thích em tương đối cao, vừa mới ra trận đã có sự phát triển ổn định, “thế lực” như vậy có thể đối đầu với Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta.

Xem thêm: 'Anh chỉ thích em' mới phát sóng đã trở thành hotsearch, nhân khí của Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm thật lợi hại

Thật chất mấy năm gần đây, đề tài ngọt sủng trường học đã trở thành “món ăn” yêu thích của khán giả, những thể loại này đa số đều được cải biên từ tiểu thuyết. Bản thân của tiểu thuyết đã có người yêu thích, lấy trung tâm là “đơn thuần”, “tốt đẹp”, và tình tiết phim ít phần cẩu huyết, không quá dung tục, kể về câu chuyện tình yêu tốt đẹp bắt kịp với tình cảm của khán giả.

Anh chỉ thích em nói về tình yêu có phần dễ thương của nam nữ chính thời cao trung, nam chính Ngôn Mặc là học bá cao lãnh, nữ chính là Triệu Kiều Nhất là tiêu biểu cho học sinh dở. Mặc Ngôn, Triệu Kiều Nhất đã gặp lại nhau sau những năm tháng xa cách nhưng đã xảy ra vô vàn hiểu lầm. Sau vô vàn những khó khăn cộng với sự giúp đỡ của bạn bè, Triệu Kiều Nhất và Mặc Ngôn đã trở về bên nhau. Kết quả từ tình cảm thơ ngây thời học sinh đến tình yêu, từ đồng phục học sinh đến váy cưới.

Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi những bộ phim trên nhé.

Xem thêm: Phim tháng 5: 'Cự tượng' của Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch là đề tài Dân Quốc hiếm hoi giữa rừng phim hiện đại

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất