Phim Ảnh

Đo độ tự luyến của quân vương Lee Min Ho trong The King: Eternal Monarch: Anh đẹp, anh giàu nên anh có quyền

Lưu Loan
Chia sẻ

Đến thế giới song song mà vẫn nghĩ mình đang ở vương vị cao nhất chỉ có thể là hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho).

Nếu như hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) khiến cảnh sát Jung Tae Eul (Kim Go Eun) phải phát bực trước những lời nói, cử chỉ không giống ai thì anh chàng lại khiến khán giả không khỏi bật cười trước độ tự luyến của mình. Bước sang thế giới bên kia, không còn là vương quốc của mình nhưng Lee Gon vẫn làm cho ai nấy phải cạn lời khi tỏ ra quyền quý và sang chảnh. Chưa kể, bậc vương giả này cũng không ngần ngại thể hiện tình yêu cao cả với bản thân cùng việc khoe khoang gia thế khủng của mình dẫu cho mọi người đều nghĩ anh mắc bệnh tâm thần.

“Tôi đẹp trai nên tôi mặc gì cũng đẹp”

Đây là vấn đề mà ngay đến cảnh sát Jung hay các khán giả không thể chối cãi. Quả thật, với gương mặt đẹp trai như tạc tượng, sống mũi cao đến mức có thể đâm thủng tim Tae Eul, Lee Gon khiến các fan nữ phải đồng loạt nghiêng ngả trước nhan sắc của anh. Chưa kể, bất kì trang phục nào được khoác lên người, anh chàng đều cảm thấy tuyệt vời bởi anh vốn đẹp sẵn nên mặc gì cũng đẹp.

Bản thân đã đẹp sẵn mà mặc thêm đồ vào lại thành đẹp quá nên anh quyết định mua luôn.

Giàu, giàu và giàu

Bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền chỉ có thể là Lee Gon. Anh luôn miệng khẳng định vương vị của mình là người đứng đầu của một đất nước. Vì thế, đừng bao giờ đếm khối tài sản của vị hoàng đế này bằng đầu ngón tay. Từng nút áo của anh đều được làm bằng kim cương nguyên chất, từng đồ anh sử dụng đều quý hiếm và là hàng duy nhất trên thế giới. Ngay cả cảnh sát Jung còn phải trợn mắt khi chứng kiến “tên điên” nói nhăng nói cuội mà lại giàu có đến nứt đổ vách.

Đến cúc áo cũng bằng kim cương thì đúng là không ai giàu bằng anh thật rồi

Đồng hồ đó là hàng duy nhất trên thế giới đấy. À không, phải là hai thế giới mới phải

Vua một nước nên anh nói gì cũng đúng

Ơ, thì có ai nói hoàng đế Lee sài đồ rẻ đâu?

Luôn sang chảnh trong mọi tình huống

Mọi lời nói ra của quân vương đều là vàng ngọc. Bất cứ ai phạm thượng sẽ phải chịu trảm. Nhưng trong trường hợp thế giới song song thì lại khác. Do mọi người không tin những lời của Lee Gon nói nên anh đành ngậm đắng nuốt cay chịu tạm giam trong sở cảnh sát. Nhưng bậc vương giả không cho phép mình làm những điều mình chưa từng làm nên hoàng đế không ngại yêu cầu đệm ngồi bởi “ta đây chưa từng ngồi đất”.

Thôi chịu khó đứng đi anh, bọn họ sẽ không nghe đâu

Hay khi thèm trà sữa đến điên đảo, Lee Gon vẫn luôn giữ hình tượng là vị vua sang chảng, vẫn tự nhiên đến mức tự tin mua trà sữa phải được thử độc dù trong túi chỉ còn vài xu. Chưa kể, bất kì thứ gì đưa lên miệng, anh đều muốn người xung quanh phải thử độc trước rồi mới dám dùng.

Thèm gà sốt phô mai đến tận miệng mà vẫn còn làm giá hả hoàng đế Lee

Vài xu của anh chỉ đáng một ngụm trà sữa thôi ạ. Ai bảo anh sài hoang làm gì?

Tôi sang thì thứ bên cạnh tôi cũng phải sang

Còn từ nào có thể thốt ra khi vị vua đang bị nhốt trong trại tạm giam đề nghị miếng lót cho chiếc đồng hồ duy nhất trên thế giới. Khán giả chỉ biết cười trong bất lực còn Jung Tae Eul lại phát hỏa đến tận đỉnh đầu. Thậm chí, anh ta còn yêu cầu chỗ ở của bạch mã phải rộng 16m2, thức ăn của cục cưng phải là cỏ khô hảo hạng đã được thử độc. Đúng là độ tự luyến của Lee Gon đang ở mức quá cao so với những gì mà người khác tưởng tượng.

Anh không có đệm ngồi cũng được, nhưng đồng hồ hàng “li mít tịch” của anh thì phải có giấy lót

Maximus đâu to đến mức đó đâu ta?

Đến đồ ăn của ngựa cũng phải thử độc mới chịu. Đúng là quân vương.

Càng theo dõi các tập phim mới càng thấy sự thú vị của bộ phim Quân vương bất diệt nói chung và nhân vật Lee Gon nói riêng. Liệu rằng cảnh sát Jung sẽ “trị được” độ tự luyến của Lee đại nhân hay không? Hãy đón xem các tập tiếp theo để tìm câu trả lời.. Phim được phát sóng vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên đài truyền hình SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất