Phim Ảnh

‘Đồ đệ nhà ta lại treo rồi’- Dàn diễn viên mới liệu có tạo nên kỳ tích với bộ phim xuyên không có đề tài mới lạ?

Vy Linh
Chia sẻ

Năm 2018 là một năm có rất nhiều bộ phim xuyên không. Trong tháng 11 này, khán giả lại tiếp tục có cơ hội xem một bộ phim xuyên không nữa đó là “Đồ đệ nhà ta lại treo rồi”. Đây cũng là một bộ phim có hoàn cảnh xuyên không lạ lùng vào ảo diệu không kém các bộ phim khác.

Đồ đệ nhà ta lại treo rồi là bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên của nhà văn Vưu Tiền. Đạo diễn Hoàng Kiến Huân. Diễn viên chính: Phó Mai, Trương Bác Hàm, Thái Tuấn Đào, Từ Dương Hạo, Trương Nghệ Vy, Trương Dịch, Lưu Gia Văn, Trương Tâm Di, … cùng các diễn viên khác. Phim dự kiến lên sóng vào ngày 19/11/2018 trên kênh mạng Tencent.

 Trúc Dao (Phó Mai) là một nữ lập trình viên của một công ty game. Trong một lần vô tình, do game chưa hoàn thành thử nghiệm, mà lạc vào thế giới game huyền ảo do chính mình tạo ra. Từ đó bắt đầu một câu chuyện hành tẩu giang hồ, theo sư phụ tu tiên. Tu tiên chưa thành đã phải lòng luôn sư phụ.

Ngọc Ngôn tôn thượng (Trương Bác Hàm) là đệ nhất tu tiên trong thế giới game, thân thủ phi phàm, tinh thông pháp thuật. Lúc nào Ngọc Ngôn cũng tỏ ra mình là một tôn thượng chí tôn lạnh lùng, nghiêm nghị nhưng thực chất bản chất bên trong lại cực kỳ lương thiện và chính nghĩa.

Nội dung phim kể về đệ nhất tu tiên Tôn thượng Ngọc Ngôn chí tôn. Người cao lãnh, kiêu ngạo, sau khi chờ đợi một vạn 6 nghìn năm, cuối cùng cũng tìm được một đồ đệ có đủ phẩm chất tốt, phù hợp để tu luyện công pháp của người đó chính là Chúc Dao.

Ngọc Ngôn tôn thượng vốn dĩ đặt rất nhiều hy vọng ở nữ đồ đệ Chúc Dao, nhưng kết quả trong lần phi thăng đầu tiên, do gặp phải sự cố ngoài ý muốn nên bị treo. Tất cả công sức đổ sông để bể, Ngọc Ngôn tôn thượng lại nhận thêm đồ đệ, lại phi thăng nhưng đúng lúc phi thăng lại bị treo. Cứ như vậy hai, ba lần liên tiếp, lúc nào cũng là do sự cố ấy, lúc nào cũng bị treo để rồi đứt gánh giữa đường, công sức tu tiên bị bỏ ngỏ. Điều này làm cho một người trọng thể diện như Ngọc Ngôn tôn thượng cực kỳ khó hiểu, rút cuộc là do người là sư phụ như ngài dạy dỗ không tốt hay là do các đồ đệ quá ngốc nghếch?

Nói về đồ đệ đầu tiên của ngài, Trúc Dao thật ra là một con người trong thế giới hiện đại, trong một lần bất cẩn tự xuyên không vào thế giới tiên hiệp trong trò chơi do tự mình thiết kế ra- chính là thế giới huyền huyễn có Ngọc Ngôn tôn thượng.

Trong thế giới tu tiên huyền bí ấy, Ngọc Ngôn tôn thượng không những là một người có pháp lực vô biên mà còn là một nam nhân khí sắc ngời ngời, đệ nhất mỹ nam ngoài lạnh trong nóng. Chúc Dao lại là một cô nương cổ linh tinh quái. Hai con người, hai tính cách trái ngược, vô tình trong thế giới tu tiên, trải qua nhiều chuyện lại nảy sinh tình cảm với nhau. Trên đường nhận nhiệm vụ, đánh quái để thăng cấp, gặp vô số những nguy hiểm khó khăn chồng lẫn những câu chuyện kỳ quái ngài ý muốn.

Từ đồ đệ trở thành người yêu, chuyệ tình sư đồ luyến này cũng phải trải qua rất nhiều chông gai, thử thách. Những trở ngại từ giang hồ hiểm ác cũng như những khúc mắc trong lòng dần dần cũng được giải quyết; tất cả đều không ngăn cản được mối tình đẹp đẽ giữa Chúc Dao và Ngọc Ngôn tôn thượng đơm hoa kết trái.

Cùng nhau tu tiên, cùng nhau chống lại những hiểm nguy, cùng nhau bảo vệ tình yêu của bản thân. Ngỡ tưởng một đám cưới ngập tràn hạnh phúc cùng một hài tử nhỏ bé đáng yêu sẽ là kết cục viên mãn cho hai người.

Nhưng sau đó, thật không ngờ lại nảy sinh rất nhiều biến cố khác nhau, khiến người yêu người lại phải chịu biết bao nhiêu tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần.

Cuối cùng kết cục của hai người sẽ ra sao? Các chi tiết phim chuyển thể có hoàn toàn giống nguyên tác tiểu thuyết? Hãy cùng SAOstar đón xem Đồ đệ nhà ta lại treo rồi trên trang mạng Tencent vào lúc 20 giờ hàng ngày, bắt đầu từ ngày 19/11/2018.

Trailer phim.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất