Phim Ảnh

Dispatch tung loạt ảnh mỹ miều của Kim Hee Sun ở tuổi 41, cư dân mạng Hàn nói gì?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Liệu cư dân mạng khắp Châu Á có thể bỏ qua mọi khoảnh khắc đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” của mỹ nhân Kim Hee Sun.

Vào ngày 2/6 vừa qua, trang báo nổi tiếng Disptach đã tung loạt hình đẹp mê hồn của nữ ngôi sao nổi tiếng Kim Hee Sun lên mạng xã hội. Được biết, ngày 16/5 cô đã có buổi chụp ảnh thời trang tại studio Nonhyun-dong ở Gangnam-gu, Seoul.

Kim Hee Sun xinh đẹp ở tuổi 41.

Hình của nữ diễn viên Thần Thoại nhận được nhiều lượt like và phản hồi tích cực từ cư dân mạng tại quê nhà như: “Woa, Kim Hee Sun có vẻ trẻ hơn các ngôi sao nữ bây giờ”, “Thật tuyệt khi có chồng, có con mà vẫn trẻ đẹp”, “Nhìn như ở độ tuổi 20 ấy”, “Sang trọng, vẻ đẹp tự nhiên ngay cả khi cô ấy đã lớn tuổi”, “Cô ấy đẹp chuẩn tự nhiên luôn”, “Nhìn bên ngoài cô ấy đẹp hơn trong hình”,…và còn nhiều bình luận khác.

Kim Hee Sun sinh năm 1977, từ bé nữ diễn viên đã nổi bật bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng đôi mắt to tròn. Năm 1992, Kim Hee Sun bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí với vai trò một người mẫu quảng cáo và giành danh hiệu số một tại một cuộc thi tìm kiếm gương mặt quảng cáo tại Hàn Quốc.

Minh tinh 41 tuổi đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình, phim điện ảnh và đoạt nhiều giải thưởng danh giá. Cô cũng rất được hâm mộ tại các nước châu Á như Trung Quốc, Việt Nam, Singapore… Ngoài ra, Kim Hee Sun còn đóng nhiều quảng cáo và tham gia ca hát. Bài hát chính trong bộ phim Thần thoại do cô và Thành Long thể hiện đã được đề cử cho giải nhạc phim hay nhất trong Giải thưởng Điện ảnh của Hồng Kông.

Năm 2007, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Kim Hee Sun tuyên bố kết hôn. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó, người đẹp chưa từng tiết lộ chuyện yêu đương. 2 năm sau đó, nữ diễn viên sinh con gái đầu lòng, tổ ấm của cả hai lại càng thêm bền chặt.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất