Phim Ảnh

Dispatch phát hành bộ ảnh đẹp như mơ của bộ ba mỹ nam 'SKY Castle': Chani (SF9), Kim Dong Hee và Jo Byung Gyu

Theo Dispatch
Chia sẻ

Trang báo săn tin nổi tiếng Dispatch của Hàn Quốc đã đăng tải ảnh độc quyền của các diễn viên trẻ trong drama ăn khách "SKY Castle".

Vào ngày 07/02 vừa qua, Dispatch đã phát hành loạt ảnh độc quyền của ba chàng diễn viên trẻ gồm Chani, Kim Dong HeeByung Gyu của bộ phim truyền hình gia đình-học đường nổi tiếng SKY Castle đài JTBC đến với khán giả. Tôi tin chắc rằng, đây là bộ dự án phim đầu tiên sở hữu dàn diễn viên không quá nổi tiếng được đông đảo khán giả trong và ngoài nước biết rõ. Họ đều là những nghệ sĩ trung niên và tân binh. Thế nhưng, tất cả đã khẳng định một điều chắc chắn như đinh đóng cột, không phải cứ bộ phim nào có sự góp mặt của ngôi sao trẻ đẹp, nổi đình nổi đám thì sẽ thành công lớn.

Qua tác phẩm này, không chỉ những diễn viên gạo cội thu hút sự chú ý mà các diễn viên tân binh cũng nhận được không ít sự quan tâm từ phía công chúng. Do đó, chúng tôi đã thực hiện một buổi phỏng vấn cùng loạt ảnh đẹp với Chani (SF9), Dong Hee và Byung Gyu. Nó như một món quà đặc biệt mà chúng tôi muốn dành tặng cho khán giả trong dịp Tết này.

Được biết, bộ ảnh được thực hiện vào ngày 30/12 năm ngoái tại một quán cà phê nonhyun-dong. Vừa thưởng thức, nhâm nhi đồ uống, bánh ngọt vừa trò chuyện tự nhiên để mang đến bộ ảnh đẹp lung linh này.

Chani: “Woo Joo à! Đã có một thời gian khó khăn rồi”.

Kim Dong Hee: “Tôi rất hạnh phúc vì Seo Joon”.

Cho Byung Kyu: “Tạm biệt, Cha Ki Joon”.

Vẻ đẹp trẻ trung của cả ba cậu bé.

Chúng ta đang gặp gỡ “SKY Castle” phiên bản đời thực.

Chani thực sự giống với Hwang Woo Joo qua đôi mắt. Mang đến sự ấm áp vào mùa đông.

Tương tự với cặp song sinh trong phim. Kim Dong Hee cũng là phiên bản thực tế của Cha Seo Joon. Nụ cười thuần khiết hấp dẫn. Cậu ấy thật dễ thương.

Jo Byung Kyu cũng như thế. Hoàn toàn giống Cha Ki Joon 200%. Một chàng trai vui vẻ, hòa đồng.

Rạng rỡ khi uống cà phê và ăn kèm bánh ngọt.

Nụ cười quen thuộc.

Chàng trai “sữa ngọt”.

Nụ cười luôn nở rộ trên môi.

Chơi trò rút gỗ.

Tập trung cao độ.

Sập mất tiêu.

Thích thú chơi thêm trò mới.

Đôi mắt lấp lánh của Chani.

Tiếp đến là thời gian phỏng vấn ngẫu nhiên với các câu hỏi ghi trên giấy.

Chia sẻ

Theo

Dispatch

Tin mới nhất