Phim Ảnh

Dispatch phân tích Goo Hye Sun nói dối về áo choàng tắm, phía Ahn Jae Hyun lên tiếng

Theo Soompi
Chia sẻ

Ngay sau khi Goo Hye Sun chia sẻ ảnh áo choàng tắm trên Instagram, Dispatch đã phát hành một báo cáo phân tích nội dung của bức ảnh.

Vào ngày 11/10, Goo Hye Sun đã đăng tải bức ảnh về một người mặc áo choàng tắm lên mạng xã hội Instagram và tiết lộ đã gửi 4 bức ảnh bằng chứng chồng trẻ ngoại tình lên tòa án. Hiện tại, bức ảnh đã bị xóa bỏ trên mạng. Tuy nhiên, vì chú thích đính kèm, nhiều người đã suy đoán rằng đây là bằng chứng mà Goo Hye Sun đã tuyên bố về vụ ngoại tình của Ahn Jae Hyun. Vào thời điểm đó, luật sư của nam diễn viên đã nói rằng bức ảnh tồn tại từ trước khi anh kết hôn với cô.

Theo báo cáo mới của Dispatch, họ đã nhanh chóng phân tích nội dung của bức ảnh áo choàng tắm để tìm kiếm sự thật. Vì áo choàng trong bức ảnh được thêu logo “W”, do đó, Dispatch đã liên lạc với các nhân viên tại khách sạn Walkerhill để khai thác thông tin.

Nguồn tin từ khách sạn Vista Walkerhill cho biết: “Khách sạn của chúng tôi chưa bao giờ sử dụng áo choàng tắm màu trắng. Tất cả áo choàng tắm tại Vista đều là màu xám đậm”. Được biết, khách sạn Vista Walkerhill mở cửa trở lại vào tháng 4 năm 2017. Trước đó, khách sạn này được biết đến với tên là W Hotel. Nguồn tin cho biết thêm: “Trong thời gian chúng tôi hoạt động, áo choàng tắm được dùng là màu đỏ sẫm”.

Dựa trên kết quả từ cuộc trò chuyện này, các phóng viên Dispatch đã kết luận rằng áo choàng trong ảnh không có mặt trên các khách sạn tại Hàn Quốc. Khi tìm kiếm logo trên áo, các phóng viên đã tìm thấy một mẫu thiết kế tương tự ở khách sạn W Singapore - Sentosa Cove.

Sau đó, các phóng viên của Dispatch đã liên lạc với đại diện pháp lý của Ahn Jae Hyun - luật sư Bang Jung Hyun. Ông trả lời: “Sau khi xem xét hồ sơ xuất ngoại, du lịch nghỉ dưỡng của Ahn Jae Hyun, chúng tôi có thể xác nhận rằng anh ấy đã đến Singapore vào ngày 30 tháng 12 năm 2012”.

Danh tính của người mặc áo choàng tắm trong bức ảnh của Goo Hye Sun không rõ ràng. Nếu người đó là Ahn Jae Hyun, báo cáo của Dispatch đã kết luận, anh ấy có khả năng ở tại khách sạn W Singapore vào tháng 12 năm 2012. Điều này sẽ xảy ra hai năm trước khi gặp Goo Hye Sun (quen biết khi đóng chung phim Blood, phát sóng vào năm 2015). Tức nữ ngôi sao đang nói dối về mọi thứ!

Goo Hye Sun cũng từng nhắc đến bức ảnh này trên chương trình Newlywed Diary trước đây.

Hiện tại, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đang chuẩn bị cho vụ kiện ly hôn sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất