Phim Ảnh

Dispatch đẩy lại bài báo từ năm 2017 khiến truyền thông đưa tin sai về việc Hyun Bin quay lại với tình cũ Kang Sora

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trong dòng sự kiện Son Ye Jin nghi vấn hẹn hò với Hyun Bin tại Mỹ vào sáng ngày 21/01/2019, phía Dispatch bất ngờ đẩy lại một bài viết cũ từ năm 2017 về mối quan hệ của nam tài tử với bạn gái cũ Kang So-ra. Tuy nhiên, nhiều kênh truyền thông tại Việt Nam đã nhầm lẫn mốc thời gian.

Những báo cáo, hình ảnh, tin tức về mối quan hệ tình cảm của cặp đôi diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Kim Chi - Son Ye JinHyu Bin đã trở thành một chủ đề nóng trong những ngày gần đây. Đặc biệt, thông tin này trở nên phổ biến và gây ra nhiều xôn xao trong hôm nay (21/01), sau khi loạt ảnh được cho là cặp đôi hẹn hò bí mật tại Mỹ được đăng tải lên mạng xã hội.

Hyun Bin và Son Ye Jin.

Theo đó, báo chí châu Á cũng như Hàn Quốc cập nhật liên tục để đưa ra những báo cáo chính xác. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số báo Việt Nam đưa tin sai lệch, làm ảnh hưởng không ít đến danh tiếng của các nghệ sĩ được đề cập. Cụ thể, vào đầu giờ chiều này, có thông báo nói rằng Dispatch đăng tin “vạch trần” Hyun Bin quay lại với người yêu cũ Kang Sora. Tin tức này hoàn toàn nhầm lẫn.

Nội dung thông tin sai lệch đang được báo chí Việt Nam đăng tải,

Theo đó, được biết bài đăng bên Dispatch được đăng tải từ ngày 20/07/2017, nhưng một số trang tin tức tại Việt Nam lại đánh đồng với sự kiện của Son Ye Jin diễn ra vào ngày 21/01/2019 và nói rằng: “Hyun Bin và Kang Sora đã hẹn nhau ăn tối với nhau vào ngày 17/1 vừa qua. Dù bận bịu quay phim cho dự án mới nhất, Hyun Bin vẫn tranh thủ tìm đến Kang Sora mỗi khi xong việc. Thậm chí, cả hai còn không ngần ngại hẹn hò công khai, cùng nhau đi xem nhạc kịch vào tháng 4 năm ngoái”. 

Tuy nhiên, tin tức này sai lệch rõ ràng, Dispatch có nói rằng theo một người bạn quen thuộc, hai ngôi sao đã có một cuộc gặp gỡ và dùng bữa với nhau vào ngày 17/07/2017. Hyun Bin và Kang So Ra không ngần ngại gặp nhau công khai, kể cả lần đi xem nhạc kịch vào tháng 4 năm ngoái, tức tháng 4/2016. Chính vì vậy, đây không phải 17/01/2019 và tháng 4/2018 như thông tin ở trên.

Bản gốc báo Hàn Quốc.

Bản tạm dịch của Google Translate.

Kang So Ra đăng ảnh đi dạo cùng cún vào sáng nay - 21/01/2019.

Cô cũng tiếp tục đăng ảnh lúc 8 giờ tối Hàn Quốc. Nếu dính phải scandal như trên, các nghệ sĩ sẽ “mất tích” một thời gian mà không dùng mạng xã hội nữa.

Như vậy, truyền thông khá bất cẩn khi không kiểm tra kỹ ngày tháng đăng bài và có khả năng bị “đánh lừa” bởi Dispatch khi bài viết được đưa vào mục Xếp hạng tin tức trên cổng thông tin của trang này. Bên cạnh đó, những thông tin sai lệch sẽ làm ảnh hưởng đến hình tượng của các nghệ sĩ ở Việt Nam.

Đáng yêu muốn xỉu.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất