Phim Ảnh

Disney+ xác nhận làm lại ‘Home Alone’, ‘Night at the Museum’ và ‘Wimpy Kid’!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Giám đốc điều hành của Disney - Bob Iger xác nhận sẽ làm lại một số các tựa phim nổi tiếng để phục vụ cho dịch vụ trực tuyến sắp tới của studio Disney +

Mới đây, giám đốc điều hành của Disney - Bob Iger xác nhận sẽ làm lại một số các tựa phim nổi tiếng để phục vụ cho dịch vụ trực tuyến sắp tới của studio Disney +. Các bộ phim được đề cập bao gồm Home Alone, Night at the Museum, Diary of a Wimpy KidCheaper By the Dozen. Thế nhưng, Home Alone vẫn chưa được xác nhận.

Tiết lộ này được đưa ra trong cuộc gọi nhà đầu tư gần đây của Disney. Tại đây, Bob Iger đã giới thiệu các tựa phim có Disney +. Hãng phim có nhiều chương trình và phim khác nhau cho dịch vụ này và vì vậy, bất kỳ tác phẩm nào có thể đi theo nhiều cách khác nhau. Trong trường hợp của Home Alone, có vẻ hợp lý hơn khi biến lộ thành một series chương trình truyền hình.

Một trong số tác phẩm mà Disney đang tận dụng là của Fox  Home Alone chính là một trong những thương hiệu nhượng quyền thành công của hãng phim này. Đến nay, ba phần được phát hành đã kiếm được 914 triệu USD trên toàn thế giới. Hai phần đầu tiên tập trung vào một cậu bé tên Kevin, do Macaulay Culkin thủ vai - người bị tách khỏi gia đình và cuối cùng phải vượt qua một vài tên tội phạm.

Các bộ phim khác mà Bob Iger đề cập cũng đã chứng tỏ mình là một bom tấn phòng vé. Night at the Museum qua ba phần đã kiếm được 1,35 tỷ đô la tại phòng vé. Diary of a Wimpy Kid dựa trên bộ sách nổi tiếng cùng tên đã mang về được 265 triệu đô la với bốn bộ phim chuyển thể. Steve Martin đã dẫn dắt hai bộ phim Cheaper by the Dozen vào đầu những năm 2000 và cả hai đều thu về hơn 100 triệu đô la.

Disney + dự kiến ​​ra mắt vào tháng 11. Hãy cùng chờ đợi những bộ phim nào xuất hiện trên dịch vụ này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất