Phim Ảnh

Disney sẽ phát hành bộ phim 18+ đầu tiên sau 6 năm!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau hàng loạt những tác phẩm thân thiện với gia đình, Disney sẽ phát hành tác phẩm 18+ trong thời gian sắp tới.

Lần đầu tiên sau 6 năm, Disney sẽ phát hành một bộ phim hài được xếp hạng R (cấm trẻ em dưới 18 tuổi) - Stuber. Điều này có thể sẽ gây ngạc nhiên cho một số người, vì trước đây Nhà Chuột luôn làm những tác phẩm thân thiện với gia đình. Nhưng đây không phải là lần đầu tiên Disney phát hành thể loại phim này và rất có thể nó sẽ không phải là lần cuối cùng.

Khi nói đến những bộ phim được gán mác R, thái độ của Disney đối với nó là không hài lòng. Những bộ phim được phân phối bởi Disney cùng lắm là PG-13 (cấm trẻ em dưới 13 tuổi) và điển hình là Cướp biển vùng Caribbean. Nhưng điều đó không có nghĩa là Disney chưa bao giờ phát triển một bộ phim gán mác R. Trước đây, họ đã phát hành các bộ phim nhắm vào đối tượng người lớn thông qua các hãng phim khác bao gồm Touchstone Pictures, Miramax Pictures và bây giờ là Fox.

Nhân vật huyền thoại - thuyền trưởng Jack.

Sau thỏa thuận mua lại vào tháng 3/2019, Disney sẽ phát hành các bộ phim Fox đã hoàn thành hoặc đang sản xuất và điều đó có nghĩa là họ là nhà phân phối của Stuber với sự tham gia của Kumail Nanjiani Dave Bautista. Tác phẩm này ra ngày 12/7 với nội dung theo chân tài xế Uber có phong cách ôn hòa Stu (Nanjiani) và khách hàng của anh ta - LA cop Vic (Bautista).

Đây là một tác phẩm hài được gắn mác R vì nó có nhiều phân cảnh bạo lực và ngôn ngữ tục xuyên suốt độ dài của phim và kèm theo một số yêu tố về tình - tất cả những thứ mà trước đây không được Disney chấp thuận.

Do đó, Stuber giữ sự khác biệt khi được gắn mác R đầu tiên của Disney kể từ năm 2013 với The Fifth Estate cùng sự tham gia của Benedict Cumberbatch dưới hãng phim Touchstone Pictures. Những bộ phim Fox khác mà Disney chuẩn bị phát hành bao gồm Ford v Ferrari, Ad Astra,…. Mặc dù chưa có bộ phim nào trong số này được gắn mác, nhưng theo nội dung thì tất cả đều nhận được nhãn R.

Bất chấp sự phát triển này, Disney có khả năng không có kế hoạch tạo và phát hành các bộ phim được xếp hạng R dưới tên riêng của mình và không rõ các dự án mới được phát triển tại Fox sẽ được xử lý như thế nào. Đối với các thương hiệu Fox có giá trị như Deadpool và phần thứ ba của Kingsman, khán giả vẫn chưa biết liệu Disney sẽ điều chỉnh các khía cạnh của bộ phim để đáp ứng xếp hạng PG-13 hay tiếp tục như trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất