Phim Ảnh

Disney phủ nhận liên quan tới bộ ảnh nóng ‘Star Wars’

Chia sẻ

Hồi đầu tuần, tạp chí GQ tung ra bộ ảnh giễu nhại mang chủ đề Star Wars có sự tham gia của nữ danh hài 34 tuổi. Trong loạt hình, Amy Schumer có nhiều tư thế khiêu khích, hay thậm chí là bán khỏa thân, bên cạnh những nhân vật biểu tượng của loạt Chiến tranh giữa các vì sao như R2-D2 hay C3P0.

Bộ ảnh lập tức gây ra tranh cãi lớn trong cộng đồng người hâm mộ series phim khoa học viễn tưởng. Nhiều người lên các mạng xã hội để bày tỏ sự phản đối với tạp chí GQ và Amy Schumer. Một ý kiến nhận được nhiều sự ủng hộ viết rằng: “Tôi không thể tin nổi Disney lại cho phép họ làm vấy bẩn thương hiệu Star Wars. Thế giới đã có đủ thứ liên quan đến tình dục rồi”.

Disney phủ nhận liên quan tới bộ ảnh nóng ‘Star Wars’
Các fan cho rằng thương hiệu Star Wars bị "vấy bẩn" bởi loạt hình trên tạp chí GQ của Amy Schumer.

Trước làn sóng ý kiến đó, Disney buộc phải lên tiếng và cho biết họ không dính dáng gì đến loạt hình giễu nhại. Một người phát ngôn của hãng phim phát biểu: “Quả không ngạc nhiên khi GQ muốn kiếm lợi từ Star Wars. Nhưng cả Lucasfilm và Disney đều không cho phép, tham gia và bỏ qua việc sử dụng các nhân vật của loạt phim theo cách không thỏa đáng giống như vậy”.

GQ đã không tham vấn Disney hay Lucasfilm về nội dung bộ ảnh. Song, bởi chúng mang nội dung giễu nhại, họ không gặp phải vấn đề pháp lý xoay quanh bản quyền. Thế nên, dù sự phản đối của cộng đồng fan Star Wars là rất lớn, đội ngũ nhà sản xuất của loạt phim chẳng thể đưa tờ tạp chí hay danh hài tóc vàng ra tòa.

Tuy nhiên, cũng có không ít người hoàn toàn vui vẻ trước ý tưởng táo bạo của GQ và Amy Schumer và cho rằng sản phẩm của họ vô cùng hài hước. Đây vốn là một trong những chiêu bài marketing, giúp nữ diễn viên quảng bá cho bộ phim mới của cô mang tên Trainwreck.

Tại Bắc Mỹ, Trainwreck ra rạp từ ngày 17/7. Dù phải đối đầu với bom tấn Ant-Man của Marvel Studios, cũng như tác phẩm hoạt hình ăn khách Minions, bộ phim của Amy Schumer được dự đoán thu khoảng 35 triệu USD trong cuối tuần này.

Trong khi đó, phần bảy của Star Wars mang tên The Force Awakens phải tới 18/12 mới chính thức khởi chiếu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất