Phim Ảnh

Disney công bố lịch trình D23 Expo năm 2019 trong đó bao gồm kế hoạch về Star Wars và Marvel

Cindy
Chia sẻ

Marvel cũng cho biết sẽ tiết lộ kế hoạch giai đoạn 4 của MCU tại D23 Expo của Disney.

Đã gần hai năm kể từ D23 Expo cuối cùng diễn ra, sự kiện hai năm một lần sẽ diễn ra vào tháng tám năm nay. Tất cả sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Anaheim và hứa hẹn sẽ là sự kiện fan hâm mộ lớn nhất của Disney trên thế giới. Trong một thông báo trước đó, Marvel cũng cho biết sẽ tiết lộ kế hoạch giai đoạn 4 của MCU. Và giờ chúng ta sẽ điểm qua một số sự kiện đặc biệt sẽ diễn ra vào cuối mùa hè này.

D23 đang khởi động các dự án truyện tranh - điện ảnh bằng cách tập trung vào các dòng sản phẩm của Disney bao dồm Star War, Marvel, Pixar và lần đầu tiên, tất cả những tài sản mà Disney có được từ vụ sáp nhập với Fox gần đây.

D23 sẽ đi sâu vào tất cả lĩnh vực của vương quốc giải trí Disney, bao gồm các bộ phim sắp tới, chương trình TV, nền tảng phát trực tuyến hiện này có Disney+ và Hulu, công viên giải trí, hàng hóa mang thương hiệu Disney, giải trí thực tế và rất rất nhiều những mảng khác nhau. Đây sẽ là sự kiện hai năm một lần kể từ khi nó bắt đầu từ một thập kỉ trước.

Nhiều thông tin thú vị và đáng mong đợi của Disney đã diễn ra tại các kì D23 Expo trước, và D23 Expo 2019 cũng đang chứng tỏ sự hấp dẫn của mình. Bắt đầu với lễ trao giải Disney Legend được tổ chức bởi Chủ tịch - CEO Disney Bob Iger, khỏi động Expo và sáng thứ 6, ngày 23/8, các bài thuyêt trình và hội thảo sắp tới tại hội trường D23 chắc chắn sẽ khiến khán giả kinh ngạc. Sau đó cùng ngày, Disney+ sẽ giới thiệu những chuỗi phim sắp ra mắt cho dịch vụ phát trực tuyến sẽ được phát hành tại Mỹ và ngày 12/11.

Vào sáng thứ 7, Walt Disney Studios sẽ mang đến cho người hâm mộ những bật mí về bộ sư tập các nhãn hiệu phim đẳng cấp thế giới bao gồm Disney, Walt Disney Animation Studios, Pixar Animation Studios, Marvel Studios và Lucasfilm. Và trong sáng chủ nhật, người hân mộ sẽ được xem trước những thứ sẽ có tại các cửa hàng trong công viên Disney.

Các hội chợ triển lãm yêu thích này sẽ diễn ra tại hội trường D23, địa điểm 6,800 chỗ ngồi tại hội trường D của Trung tâm Hội nghị Anaheim. Lịch trình tại Hội trường D23 như sau:

Thứ 6, ngày 23/8:

Lễ trao giải Disney Legend sẽ diễn ra vào 10:30 sáng thức 6, ngày 23/8. Lễ trao giải được chủ trì bởi Chủ tịch - CEO của Disney Bob Iger, sẽ một lần nữa tôn vinh những lãnh đạo và nghệ sĩ đã có những đóng góp quý giá cho di sản của Disney. Những người được nhận giải thưởng năm nay chính là: Wing Chao, Robert Downey Jr., Jon Favreau, James Earl Jones, Bette Midler, Kenny Ortega, Barnette Ricci, Robin Roberts, Diane Sawyer, Ming-Na Wen và Hans Zimmer.

Vào 3:30 chiều thứ sáu, dịch vụ phát sóng trực tiếp đáng mong chờ Disney+ sẽ mang đến cho các vị khách những trải nghiệm đầu tiên với các bộ phim nổi bật một thời như Lady and the Tramp - Tiểu thư và gã lang thang, The Mandalorian hay High School Musical.

Thứ 7, ngày 24/8:

Walt Disney Studios sẽ giới thiệu những cảnh quay hậu trường về những bộ phim bom tấn sắp ra mắt vào 10 giờ sáng thứ 7, ngày 24/8. Người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng những gì khi vẫn còn ở trên bản vẽ của các nhà sản xuất phim nổi tiếng đến từ Walt Disney Animation Studios và Pixar Animation Studios và xem qua các dự án live action từ Disney cho đến Marvel Studios và Star War. Như mọi khi, người tham dự sẽ được ưu đãi với những cảnh quay độc quyền, sự xuất hiện của các khách mời đặc biệt và hơn thế nữa.

Chủ nhật, ngày 25/8:

Vào 10:30 sáng chủ nhật, khán giả sẽ được bước vào thế giới kì ảo của công viên Disney, Trải nghiệm và Sản xuất cùng chủ tích Bob Chapek để tìm hiểu những điều mới mẻ sẽ diễn ra tiếp theo trong các khu nghĩ dưỡng trên toàn cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin mới nhất