Phim Ảnh

Disney công bố bộ phim Zootopia sẽ có phần 2 với dàn nhân vật cũ

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Những ai là fan hâm mộ của cặp đôi Judy Hopps và Nick Wilde trong thành phố Zootopia sắp đón nhận một tin vui mới khi có tin đồn Disney đang phát triển phần 2 của bộ phim hoạt hình này.

Viên nữ cảnh sát Judy Hopps và cộng sự của mình là chú cáo Nick Wilde sẽ trở lại với màn ảnh rộng trong phần phim tiếp theo của Zootopia. Disney hiện đang thực hiện phần tiếp theo của tác phẩm điện ảnh này với dàn diễn viên lồng tiếng cũ, bao gồm Ginnifer GoodwinJason Bateman.

Hai diễn viên lồng tiếng là Ginnifer Goodwin và Jason Bateman

Những tình tiết chính trong phần hai hiện vẫn là một ẩn số, khi chưa có bất kì thông tin chính thống hay rò rỉ nào xuất hiện. Thậm chí là tin tức về việc phát triển bộ phim này cũng chưa hề được công bố chính thức, tuy nhiên người tiết lộ tin tức về Zootopia lần này cũng chính là người đã thông báo về việc chuyển thể bộ phim hoạt hình Aladdin, dẫu cho Disney chưa hé nửa lời về dự án đó. Vậy nên khả năng cao là lần này điều các fan của xứ sở Zootopia mong đợi cũng sẽ xảy ra.

Bọn anh sắp trở lại rồi mấy cưng!

Bộ phim hoạt hình Zootopia là một cú hích rất lớn của Disney khi ra mắt lần đầu vào năm 2016, đồng thời đã nhận được hàng tá những lời khen của cả người xem lẫn giới chuyên môn. Trong năm tiếp theo, Zootopia đã liên tục nhận được những giải thưởng danh giá, bao gồm giải Oscar cho hạng mục Phim hoạt hình hay nhất. Bộ phim cũng đã lập kỉ lục về doanh thu phòng vé tại rất nhiều nước khác nhau, giúp Disney bỏ túi được một khoảng “sương sương” tầm một tỉ USD.

Lúc ra mắt bộ phim, chẳng ai có thể tin được rằng Zootopia là bộ phim với doanh thu cao thứ tư trong năm 2016 và thứ ba mươi tư mọi thời đại. Đây cũng là tác phẩm hoạt hình thứ tư của Disney có thể cán mốc một tỉ USD doanh thu.

Với những ai chưa xem qua bộ phim hoạt hình này, thì Zootopia chính là chuyến hành trình phá án của nàng thỏ Judy Hopps cùng chú cáo ranh mãnh Nick Wilde.

Cùng nhau, bộ đôi từng bước vén màn những bí ẩn trong vụ án gay cấn, ảnh hưởng đến an nguy của toàn thành phố, khi loài thú ăn thịt bỗng nhiên hóa điên không lý do. Ngoài những phân cảnh vui vẻ, hài hước, bộ phim cũng không quên truyền tải những thông điệp quý giá như những tác hại mà sự định kiến hay phân biệt giới tính có thể mang đến.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất