Phim Ảnh

Đinh Trình Hâm nổi bật không kém TFBOYS tại lễ kỷ niệm 10 năm của TF Entertainment

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Một lần nữa, nhan sắc của Đinh Trình Hâm đã trở thành một chủ đề gây sốt.

Vào tối ngày 06/08 vừa qua, các thành viên thuộc nhóm nhạc nam đình đám hàng đầu Trung Quốc -TFBOYS cùng đàn em Typhoon Project đã có mặt tại sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập công ty giải trí TF Entertainment, hay còn được khán giả Việt Nam biết đến với tên gọi Thời Đại Phong Tuấn.

Như mọi khi, chàng ca sĩ kiêm diễn viên Vương Nguyên, Vương Tuấn KhảiDịch Dương Thiên Tỉ của TFBOYS trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý từ truyền thông và người hâm mộ. Được biết, đây là một trong những sự kiện hiếm hoi mà ba thành viên TFBOYS mới có dịp hội tụ cùng nhau trước concert mừng kỷ niệm 6 năm ngày ra mắt làng giải trí.

TFBOYS.

Vương Tuấn Khải.

Vương Nguyên.

Dịch Dương Thiên Tỉ.

Bên cạnh đó, Typhoon Project cũng nhận được sự quan tâm. So với các tiền bối của mình, Đinh Trình Hâm nổi bật không kém. Vốn sở hữu ngoài ưu nhìn, trẻ trung, năng động tựa hoàng tử truyện tranh, mỹ nam sinh năm 2002 đã lọt vào mắt xanh của vô số khán giả trong và ngoài nước.

Typhoon Project.

Lưu Diệu Văn.

Tống Á Hiên.

Mã Gia Kỳ.

Hạ Tuấn Lâm.

Nghiêm Hạo Tường.

Trương Chân Nguyên.

Đinh Trình Hâm.

Góc nghiêng thần thánh.

Vốn được yêu mến khi hoạt động trong nhóm TYT.

Có thể nói Đinh Trình Hâm chính là center của nhóm, cậu luôn trở thành gương mặt đại diện trong các chương trình sự kiện khác.

Chỉ nhìn cậu bé, các chị em uống trà sữa không thêm đường cũng đủ ngọt rồi.

Sau bữa tiệc, một số hình ảnh của hai nhóm nhạc đã được chia sẻ lên mạng xã hội Weibo và trở thành chủ đề nóng để cư dân mạng bàn tán qua vẻ đẹp thân thiện, đáng yêu của họ.

Bầu không khí ấm áp, có chút dễ thương giữa tiền bối và hậu bối.

Các chàng trai này sẽ mang đến năng lượng tươi sáng, tích cực cho người hâm mộ. Hãy chờ đợi và chào đón các dự án mới của họ nhé!

Clip của Typhoon Project.

Đoạn clip của TFBOYS tại sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất