Phim Ảnh

‘Định chế tình yêu cao cấp’: Khán giả đẩy thuyền khuê mật Chu Phóng- Tần Thanh, nam chính Tống Lẫm ra chuồng gà chơi một mình

Vy Linh
Chia sẻ

Bộ phim "Định chế tình yêu cao cấp" vừa lên sóng đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới có hai tập đầu mà thuyền Chu Phóng- Tần Thanh đã lướt sóng ra khơi với một lượng lớn người hâm mộ.

Clip minh họa.

Định chế tình yêu cao cấp (Hạnh phúc trong tầm tay) là một bộ phim tình cảm lãng mạn, xen lẫn yếu tố thương trường khốc liệt. Hai nhân vật chính trong phim đó là nhà thiết kế thời trang trẻ tài năng Chu Phóng (Địch Lệ Nhiệt Ba) và tổng tài Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du) của tập đoàn thương mại điện tử Vạn Phong.

Chu Phóng và Tống Lẫm gặp nhau trong một hoàn cảnh khá éo le, vừa đau vừa hài. Chu Phóng trong ngày chụp ảnh cưới thì phát hiện người yêu có bạn gái nhiều năm bên ngoài nên đau khổ, uất ức mà hủy cưới, một mình lang thang trên đường cao tốc như người mất hồn. Cùng lúc đó, Tống Lẫm lại đang cưỡi xe máy lao rất nhanh, vừa qua khúc cua gặp ngay Chu Phóng đang lững thững đi không nhìn đường, kết quả cả hai cùng ngã lăn ra đường.

Chu Phóng không sao nhưng Tống Lẫm bị thương ở tay khá đau, chiếc xe yêu quý của Tống Lẫm cũng bị hỏng, không thể nổ máy. Sau một hồi cãi cọ, Chu Phóng vì một lời hứa mời ăn cơm nên đành đi sau đẩy xe cho Tống Lẫm. Khung cảnh chàng dắt xe, nàng mặc váy cưới đẩy xe trông vừa thảm thương vừa buồn cười.

Gặp nhau đúng kiểu oan gia, nam chính- nữ chính vừa có nhan sắc vừa có tài năng hứa hẹn một tình yêu ngọt ngào, nhưng có vẻ như điều này vẫn chưa đủ để làm hài lòng khán giả. Trong khi nam chính Tống Lẫm chưa bộc lộ được hết vẻ nam tính thì bên cạnh Chu Phóng đã có cô bạn thân Tần Thanh (Trương Hinh Dư) siêu ngầu, sẵn sàng bảo vệ Chu Phóng mọi lúc mọi nơi.

Tần Thanh là nhà thiết kế trang sức, châu báu; là người bạn, người chị em khuê mật vô cùng thân thiết của Chu Phóng. Tần Thanh xinh đẹp, cao ráo, tính cách bá đạo, hào sảng, khảng khái, chính trực luôn hết lòng vì những người thân yêu bên cạnh. Chính vì thế ngay khi biết tin cô bạn thân bị Uông Trạch Dương phản bội, Tần Thanh đã ngay lập tức xách vali lao tới sống mái với Uông Trạch Dương.

Trước cửa đồn cảnh sát, đường thì dốc, chân thì đi giày cao gót, nhưng Tần Thanh vẫn không ngại xông tới đánh tới tấp Uông Trạch Dương, tay đánh, chân đá, mồm chửi. Nếu Chu Phóng không tới kéo ra thì Uông Trạch Dương đã ăn đủ với Tần Thanh. Trước khi Uông Trạch Dương chạy mất, Tần Thanh cũng đã kịp nhặt một viên gạch to dọa đập khiến Uông Trạch Dương sợ xanh mặt.

Clip

Vì bạn mà đánh nhau bất chấp thời gian, không gian và đối thủ, còn ai có thể thương bạn hơn Tần Thanh. Không chỉ vì bạn mà bất chấp, khi thấy Chu Phóng buồn bã, đau khổ, Tần Thanh còn nhất quyết dẫn bạn đi giải sầu. Hai người con gái, không quen không biết uống say nát rồi nhập hội hát karaoke với người không quen, tranh cả micro của người ta để hát. May sao hội đó cũng là người hiểu biết, không thì không biết số phận hai người sẽ đi đến đâu.

Lúc bình thường không lên cơn phá phách thì Tần Thanh và Chu Phóng cũng giống như bao cô gái khác, lên đồ thật sang chảnh rồi đi ăn cùng nhau. Nhìn Chu Phóng dịu dàng, xinh đẹp và Tần Thanh cá tính, soái ngầu cùng ngồi ăn thật vô cùng lãng mạn. Hai người ngồi đối diện nhau, cùng ăn tối trong một nhà hàng lớn, dưới ánh đèn đủ màu của thành phố về đêm, trên bàn có rượu có bánh, vừa ăn vừa tâm sự, đúng là tình bạn còn đẹp hơn cả tình yêu.

Khi công ty của Chu Phóng gặp vấn đề, cũng là Tần Thanh luôn bên cạnh giúp đỡ và động viên Chu Phóng. Uông Trạch Dương ra đi để lại mối hại lớn cho công ty khi mà tất cả những thiết kế Uông Trạch Dương cung cấp đều bị nghi ngờ là sản phẩm đạo nhái. Khi bên đối tác truy cứu trách nhiệm, công ty lâm vào tình trạng nợ nần, khó khăn đến mức phải cho tất cả nhân viên nghỉ. Nhưng đúng là người tốt thì luôn được báo đáp, bên cạnh Chu Phóng vẫn còn Tần Thanh và ba người cấp dưới trung thành.

Tần Thanh ngồi bàn bạc kế hoạch vực dậy công ty với Chu Phóng, giúp Chu Phóng tìm luật sư, cả ba thậm chí còn ngồi nói chuyện rất lâu để tìm cách giải quyết vấn đề. Không dừng lại ở đó, nhờ có Tần Thanh và luật sư Thẩm, Chu Phóng còn một lần nữa gặp lại Tống Lẫm, cả hai bắt tay vào công việc hợp tác, trả lại trong sạch cho Chu Phóng, vực dậy và phát triển công ty.

Clip.

Nói chung, cuộc đời có một người bạn như Tần Thanh thì không có gì hối tiếc. Bạn là người có thể ở bên mình cả lúc vui vẻ lẫn lúc khó khăn, bạn là người có thể vì mình mà bất chấp, Chu Phóng có Tần Thanh thì thật không cần đến Tống Lẫm. Chẳng thế mà chỉ mới hai tập đầu, khán gỉa đã ship cặp đôi Tần Thanh- Chu Phóng điên cuồng, nam chính Tống Lẫm hiện tại còn không ngầu như Tần Thanh nên bị khán giả đá ra chuồng gà chơi một mình. Hi vọng với các tập phim sau, Tống Lẫm sẽ chứng tỏ được bản lĩnh nam chính chuẩn soái ca, thuyền Chu Phóng - Tống Lẫm sẽ căng buồm ra khơi thay cho thuyền Chu Phóng- Tần Thanh.

Clip.

Khán giả yêu thích Chu Phóng, Tần Thanh và Tống Lẫm hãy cùng tiếp tục theo dõi các tập phim Định chế tình yêu cao cấp vào buổi tối các ngày trong tuần nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất