Phim Ảnh

Đỉnh cao mới nào đang chờ 3 ngôi sao màn ảnh này?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Xinh đẹp, tài năng, tinh thần làm việc nghiêm túc và cầu tiến, họ đều là những gương mặt đại diện tiêu biểu cho nền điện ảnh Việt.

Giữa một “vườn hoa” đầy hương sắc trên màn ảnh Việt, nhiều nghệ sĩ đã có được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả nhờ tài năng, nhan sắc cùng sự nỗ lực không ngừng. Mỗi người một thế mạnh, một màu sắc, họ đều là những đại diện xứng đáng cho làng phim Việt trong khoảng thời gian sắp tới. Cùng điểm lại những nữ diễn viên được khán giả yêu mến, kỳ vọng nhất hiện nay.

Ngô Thanh Vân: Con đường trở thành ngôi sao quốc tế đang rộng mở

Là một người đẹp tài sắc vẹn toàn của điện ảnh Việt, Ngô Thanh Vân đạt được không ít thành tựu trong gần 15 năm hoạt động nghệ thuật. Bắt đầu sự nghiệp bằng con đường ca hát, song Ngô Thanh Vân lại gây ấn tượng hơn khi xuất hiện trên màn ảnh rộng với những vai diễn hành động mới mẻ, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ, được khán giả yêu mến đặt cho danh xưng “Đả nữ của màn ảnh Việt”. Ngoài khả năng đánh đấm trên màn ảnh, Vân Ngô cũng không ít lần dẫn dắt khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc với những vai diễn nội tâm chân thực, sâu sắc. Ngoài ra, người đẹp còn ngày càng chứng tỏ thực lực của mình trên con đường điện ảnh qua nhiều vị trí khác nhau như đạo diễn, sản xuất, biên kịch…

ngothanhvan-phuongmy-3

Về vai trò diễn viên, Ngô Thanh Vân ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình tại kinh đô điện ảnh lớn nhất thế giới - Hollywood. Năm 2014, cô được mời tham gia phần 2 của bom tấn Ngọa hổ tàng long với vai diễn cầm đầu một băng đảng thuộc tuyến phản diện. Theo một nguồn tin thân cận, hiện nàng đả nữ xinh đẹp đang hợp tác với một đạo diễn hạng A trong bộ phim Hollywood mới. Khoảng thời gian cô đi London, Anh casting là vào đầu năm nay, sau khi bộ phim Ngoạ hổ tàng long 2 được công chiếu, tuy nhiên do hợp đồng ràng buộc nên cô buộc phải giữ bí mật.

ngo-thanh-van-xuat-hien-tren-poster-phim-ngoa-ho-tang-long-phan-2

Ngô Thanh Vân trên phim trường Ngọa hổ tàng long.

Nếu điều này thành sự thật, Ngô Thanh Vân sẽ trở thành mỹ nhân showbiz Việt hiếm hoi có được những bước tiến xa như vậy tại kinh đô điện ảnh số 1 thế giới. Với thái độ cầu thị, tài năng vượt trội cùng những mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè thế giới, có thể nói Ngô Thanh Vân xứng đáng là một đại sứ của Việt Nam trên màn ảnh rộng, một người bắc cầu giữa điện ảnh nước nhà và Hollywood.

sao-viet-toc-den-truyen-thong-btn-23

Tấm Cám: Chuyện chưa kể là dự án điện ảnh rất thành công do Ngô Thanh Vân đảm nhận 4 vai trò: diễn viên, đạo diễn, biên kịch, sản xuất.

Angela Phương Trinh: Song Hye Kyo phiên bản Việt

Bén duyên với nghiệp diễn từ khi còn là học sinh tiểu học, Angela Phương Trinh đã được khán giả chú ý và dõi theo với những vai diễn đầy cảm xúc trong Mùi ngò gai, Kính vạn hoa, Người mẹ nhí… Khoảng thời gian sau đó, Angela Phương Trinh vướng phải những hình ảnh không đẹp do cá tính nổi loạn khi bước vào tuổi mới lớn. Sau này, khi bình tâm nhìn nhận về chuyện đời, chuyện nghề, muốn đi một con đường dài với nghệ thuật, xây dựng hình ảnh vững chãi trong lòng khán giả, người đẹp 9X đã từng ngày cải thiện, nâng cao hơn khả năng diễn xuất cũng như sắp xếp lại cuộc sống cá nhân.

maxresdefault

Hình ảnh mới của Angela Phương Trinh nhận được nhiều tình cảm tốt và phản hồi tích cực của đông đảo khán giả.

Những thay đổi trong thời gian qua của Angela Phương Trinh được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt và có vẻ cô gái 21 tuổi đang đi đúng hướng. Chỉ trong thời gian ngắn, cô đã bắt đầu hưởng “trái ngọt” từ sự thay đổi tích cực của mình khi được lựa chọn là nữ chính trong hàng loạt dự án phim điện ảnh và nhận nhiều phản hồi tích cực của khán giả với hình ảnh mới trẻ trung, sạch sẽ. Bà mẹ nhí không ngại khó, ngại khổ, chấp nhận đón chờ mọi cơ hội, thử thách để hoàn thiện mình.

angela-phuong-trinh-duoc-uu-ai-tren-tham-do-lhp-cannes-10

Nữ diễn viên trẻ ngày càng chiếm được cảm tình của khán giả.

Mới đây nhất, để vào vai cô giáo Phong Linh mạnh mẽ, kiên cường trong Sứ mệnh trái tim, Angela Phương Trinh đã phải “bám đất bám rừng” trong thời gian dài để tích lũy kinh nghiệm hóa thân hoàn toàn vào nhân vật của mình. Vai diễn được kỳ vọng sẽ là một bước tiến mới của người đẹp 9X trên con đường nghệ thuật.

152841_b13a7805

Angela Phương Trinh đóng vai cô giáo vùng cao mạnh mẽ, kiên cường trong Sứ mệnh trái tim.

Ninh Dương Lan Ngọc: Nữ hoàng màn ảnh rộng tương lai của Việt Nam

Thành công đến sớm khi đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh đình đám Cánh đồng bất tận khi mới 20 tuổi, Ninh Dương Lan Ngọc đã sớm được ưu ái dành tặng danh xưng “ngọc nữ của màn ảnh Việt”. Sau ánh hào quang mà vai Nương mang lại, Ninh Dương Lan Ngọc lại phỉa sống trong những ngày khủng hoảng, cô đơn do áp lực quá lớn khi phải bước qua cái bóng của chính mình.

1444245308_hinh_1_hinh_tuong_nuong_trong_canh_dong_bat_tan

Nương trong Cánh đồng bất tận - vai diễn để đời của Ninh Dương Lan Ngọc.

Không muốn mình bị đóng khung, gò bó trong bất cứ hình ảnh nào, Lan Ngọc liên tục thử thách mình với các vai diễn mới, khi thì là một cô gái Việt chịu nhiều tủi cực khi lấy chồng ngoại quốc (phim Chào cô Thúy), nàng Lụa nhí nhảnh, dễ thương pha chút đanh đá (phim Vừa đi vừa khóc) đến người phụ nữ ghèo bán vé số tốt bụng (phim Trúng số). Vai diễn Út Thơm trong Trúng số mang về cho Ninh Dương Lan Ngọc giải Cánh diều Vàng cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất phim điện ảnh năm 2015, giúp cô bước qua giai đoạn khủng hoảng nhất và hoàn toàn thoát khỏi cái bóng của cô bé Nương 6 năm trước.

nuongngoc_ugjy

Nửa cuối 2016 là khoảng thời gian bùng nổ của Lan Ngọc trên màn ảnh khi nữ diễn viên xinh đẹp quay cuồng với hàng loạt dự án điện ảnh mới. Khác với những năm trước được khán giả nhớ đến với những vai trong sáng dịu hiền hay nhí nhảnh đáng yêu, thời gian này Ninh Dương Lan Ngọc nỗ lực thay đổi hình tượng, đem đến những vai diễn có chiều sâu, đa dạng, nhiều màu sắc hơn cho khán giả, trở thành một “tắc kè hoa” chính hiệu.

Từ nàng Cám đanh đá (Tấm Cám: Chuyện chưa kể), nàng đả nữ xinh đẹp trong Găng tay đỏ hay ngôi sao kiêu kỳ trong phim kinh dị Phim trường ma…, tất cả tạo cho cô một hình ảnh rực rỡ, đa sắc diện. Với những gì cô gái 26 tuổi đã và đang làm được, khán giả hoàn toàn có thể hy vọng vào cái tên Ninh Dương Lan Ngọc sẽ có những tỏa sáng đáng kể trên màn ảnh trong thời gian tới.

lan-ngoc-1

Vai Cám trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể là cú bứt mở màn cho sự bùng nổ của người đẹp trong nửa cuối năm 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất