Phim Ảnh

Đỉnh cao lưu lượng của Lộc Hàm có còn như trước đây?

Yuu
Chia sẻ

Hiện nay, lưu lượng nào cũng muốn chuyển hình, không riêng gì bản thân của nghệ sĩ mà các fans đối với vấn đề này trong lòng biết rất rõ ràng. Lộc Hàm có thể nói là một trong những lưu lượng đầu tiên, từng có qua nhân khí cao đến mức mà các nghệ sĩ khác không theo kịp.

Về phương diện gameshow Running Brothers ( Running man phiên bản Trung Quốc ), Lộc Hàm không thường xuyên xuất hiện tất cả mùa, lại có rất nhiều tác phẩm chuyển hình thất bại, sản phẩm âm nhạc của Lộc Hàm vẫn chưa nhận được sự công nhận của đại chúng.

Tất cả công chúng cho rằng, muốn biết các nghệ sĩ thật sự có nổi tiếng thật hay không thì cũng phải coi mảng thời trang chính là tốt nhất, bìa tạp chí ít nhiều gì cũng nói ra được quốc dân độ. Lộc Hàm sở dĩ bị nghi ngờ là nhân khí thấp cũng là do gần một năm nay đều không xuất hiện trên bìa tạp chí, nhưng việc xuất hiện lên bìa tạp chí cũng không nói lên mọi thứ được.

Lộc Hàm là một trong tứ đại lưu lượng cùng với Ngộ Diệc Phàm, Dương Dương, Lý Dịch Phong

Vấn đề lớn nhất của Lộc Hàm không phải là không có thực lực, Lộc Hàm có thể hát, nhảy trong concert của mình 3 tiếng đồng hồ nhưng vẫn giữ được trạng thái tốt, hơn nữa là không có hát nhép. Mặc dù tác phẩm âm nhạc không nổi bật nhưng thể hiện rất chuyên nghiệp, ở trong gameshow cũng chơi rất vui vẻ, diễn xuất có thiếu sót nhưng không phải là không có khả năng tiến bộ, như vậy đến hiện giờ rốt cuộc thì là nguyên nhân do đâu ? Thật ra chủ yếu là đến từ các phương diện dưới đây.

Đầu tiên là Lộc Hàm thường làm trái ý mọi người, ví dụ như phần đầu có nói đến bìa tạp chí, về đoàn đội của Lộc Hàm đối với chuyện này rất là quan trọng nhưng Lộc Hàm lại không quan tâm, chỉ chuyên tâm tập trung âm nhạc bản thân mình, điểm này từ khi công khai tình yêu đã nhìn thấy rõ, giữ được fans thì giữ còn fans rời đi thì đó là chuyện bình thường. Lộc Hàm đều muốn làm theo kế hoạch do chính bản thân mình, không muốn sống theo ý người khác, với cách suy nghĩ này thật khiến cho người ta khen ngợi, sẽ không vì hào nhoáng xung quanh mình đánh mất bản thân. Chỉ là như thế khó trách khiến bản thân Lộc Hàm tỉ suất xuất hiện sẽ không cao.

Lộc Hàm chuyên tập trung với âm nhạc

Thật sự ngoại hình Lộc Hàm cảm giác tràn đầy năng lượng của thiếu niên nhưng điều đó lại là hạn chế cực lớn.Vốn là phương diện chuyển hình, nét mặt Lộc Hàm quá trẻ, mặt càng non lại càng khó khăn. Khi chụp bìa tạp chí thì có yêu cầu nghệ sĩ phải diễn ra nhiều biểu hiện khuôn mặt nhưng ngoại hình giờ này của Lộc Hàm lại cho thấy rõ Lộc Hàm không thể sánh ngang được với những người cùng thời, hầu như nguyên nhân về gương mặt “trẻ con” của Lộc Hàm đã không ít nhiều lần làm mất đi việc lên bìa tạp chí và phim ảnh. Bởi vậy mới nói, tạp chí là một trong những điều có thể đánh giá được mức độ nghệ sĩ có nổi tiếng hay không nhưng nó lại không phải phụ thuộc hoàn toàn tất cả.

Sau cùng đó là vấn đề của các fans, thời thế chính là tạo ra anh hùng, thời kì Lộc Hàm từ Hàn Quốc về lại Trung Quốc, đúng là giới giải trí trong nước lúc đấy đang thiếu hụt những người có hình tượng như Lộc Hàm, hơn nữa Lộc Hàm có tính cách tốt, ngoại hình sáng, biểu diễn sân khấu lại rất mê lực, fans tăng lên chóng mặt đó là điều dĩ nhiên. Chỉ là nhiệt độ cao thì cũng sẽ có những ý nghĩa trái chiều, lưu lượng giờ được cho là mang theo ý nghĩa xấu, lúc này nghệ sĩ mà mang danh đỉnh lưu lượng sẽ dẫn tới rất nhiều sự hoài nghi, giống như giờ cũng xuất hiện rất nhiều fans giả, mục đích của họ chẳng qua là làm người khác chú ý mình, cố ý giả làm fans để đi gây sự khắp nơi với các lưu lượng đối thủ khác.

Cho nên vấn đề hiện giờ cũng thật khó có lời giải, thực ra còn phải coi thái độ của bản thân nghệ sĩ đó, nếu như Lộc Hàm còn muốn tồn tại và phát triển trong cái giới giải trí, thì bản thân tích cực hơn một chút, doàn đội phải cố gắng hơn nữa, tần suất xuất hiện phải nhiều hơn trước, vì Lộc Hàm từng có sự nghiệp trên đà đỉnh cao không phải việc dễ dàng mà có được, mặc dù xuất hiện ít trên bìa báo, nhưng Lộc Hàm cũng có thể lấy lại được nhiệt độ của trước đây. Trong quá trình nếu Lộc Hàm vẫn muốn chuyển hình thì lại là một vấn đề lớn, nếu không cải cách mới thì dù ngành nghề nào đi nữa cũng khó phát triển được.

Hoặc là đã kiếm đủ số vốn rồi, Lộc Hàm chỉ muốn an ổn chuyên tâm sản xuất vào âm nhạc của mình, có thời gian rảnh rỗi hưởng thụ đời sống riêng tư của bản thân, này cũng rất là bình thường, dù sao thì điều xấu hay tốt đẹp gì cũng bị đem ra tranh luận. Tóm lại thì đỉnh lưu lượng của Lộc Hàm hiện vẫn chưa bị triệt để phai nhạt đi, sự thật mỗi bước tiến hiện tại đều là kết quả tương lai của sự lựa chọn của Lộc Hàm, fans yêu hay ghét gì cũng tự có phán xét riêng, chỉ là đừng để các fans giả dẫn dắt sai rồi nói đều không hay tới các nghệ sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất