Phim Ảnh

'Điều tuyệt vời nhất của chúng ta' phiên bản điện ảnh chính thức được công chiếu

Theo Sina
Chia sẻ

'Điều tuyệt vời nhất của chúng ta' phiên bản điện ảnh chính thức được công chiếu với sự tham gia của Trần Phi Vũ và Hà Lam Đậu.

Với sự tham gia của Trần Phi VũHà Lam Đậu. Bộ phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên vào tháng 8, được phát sóng tại các rạp trên toàn quốc ngày 6/6. Vai nữ chính sẽ do Hà Lam Đậu thủ vai, đây là cũng là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp phim điện ảnh của cô.

'Điều tuyệt vời nhất của chúng ta' phiên bản điện ảnh chính thức được công chiếu. Hà Lam Đậu trong vai Cảnh Cảnh

Phiên bản điện ảnh Điều tuyệt vời nhất của chúng ta kể về Cảnh CảnhDư Hoài, hai học sinh trung học bất đắc dĩ trở thành bạn bè vì tên của họ, cùng trải qua 3 năm trung học với nhau. Trong phim Hà Lam Đậu vào vai nữ chính Cảnh Cảnh, là một “học tra”, tuy thành tích học tập không tốt nhưng luôn cố gắng phấn đấu. Hà Lam Đậu với tạo hình tóc đầu nấm trong bộ đồng phục rộng màu trắng, xanh và khuôn mặt khả ái, rất phù hợp với hình tượng của nhân vật. Khiến người xem cảm giác như được đưa về thời học sinh của chính mình.

Bộ phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta được phát sóng ngày 6/6 tại các rạp trên toàn quốc

“Mình là Cảnh Cảnh”, “Chúng mình mãi là bạn cùng bàn nhé.”, “Dư Hoài, cậu thích mình chứ?”….Trong đoạn trailer được đăng tải trước đó, với những lời thoại ngắn, Hà Lam Đậu đã bày tỏ tình cảm của mình bằng lối suy nghĩ đơn giản và trong sáng của tuổi trẻ.Thật khó để nói rõ những điều chất chứa trong lòng, lời hứa mãi làm bạn cùng bàn, dù xa cách cũng không muốn bị bạn cùng bàn thấy mình khóc, tất cả đều gửi lại vào ngày mùa hè năm đó. Mặc dù những ngày tháng tươi đẹp rồi sẽ có lúc kết thúc, nhưng cái kết của câu chuyện giữa Cảnh CảnhDư Hoài sẽ ra sao?

Hà Lam Đậu trong vai Cảnh Cảnh

Hà Lam Đậu sinh năm 1999, dù tuổi đời còn trẻ nhưng khả năng diễn xuất được đánh giá rất cao. Đạo diễn của bộ phim không ngần ngại cho hay: “Hà Lam Đậu là một diễn viên thiên bẩm.” “ Đạo diễn bộ phim Ước nguyện vĩ đại - Điền Vũ Sinh cũng không tiếc lời ca ngợi Hà Lam Đậu “Một diễn viên tốt.”, “Có khí chất.”

undefined
Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất