Phim Ảnh

Điếu thuốc mà Vương Nguyên hút qua được rao bán, đấu giá lên đến gần 1,1 tỷ đồng

Như Hồ
Chia sẻ

Điếu thuốc được Vương Nguyên hút qua mới đây được rao bán với giá 310 ngàn NDT.

Ngày 21 tháng 5 vừa qua, truyền thông đăng tải những hình ảnh các thành viên của chương trình Haha nông phu có buổi tụ họp cùng nhau, nhưng bất ngờ gây chấn động dư luận chính là những hình ảnh Vương Nguyên phì phèo điếu thuốc trên tay.

Vương Nguyên từ khi xuất đạo đến nay được xem là trưởng thành dưới con mắt của khán giả, luôn xuất hiện với những hình ảnh tích cực, bất ngờ lại biết hút thuốc, hơn nữa lại rất thành thục. Vì vậy hình tượng trong phút chốc bị sụp đổ, thậm chí bị không ít fan hâm mộ quay lưng.

Bên cạnh đó, trước làn sóng phản ứng dữ dội trên Weibo, cơ quan giám sát vệ sinh y tế Bắc Kinh hiện đang điều tra việc Vương Nguyên hút thuốc. Vương Nguyên ngay sau đó cũng đã có lời xin lỗi với mọi người trên weibo cá nhân của mình, đồng thời sẽ lấy đó làm bài học phản tỉnh sâu sắc cũng như chấp nhận xử phạt thích đáng.

Điều làm mọi người cảm thấy khó hiểu chính là chuyện đã xảy ra hơn một tuần nhưng studio Vương Nguyên không hề thông báo Vương Nguyên sẽ phải tiếp nhận xử phạt như thế nào. Nhưng điều đó không quan trọng, quan trọng chính là mới đây, trên mạng xã hội weibo một blogger tiết lộ cho biết đầu điếu thuốc được Vương Nguyên hút mới đây được rao bán với giá đạt đến 310 ngàn NDT (tưong đương 1,1 tỷ đồng), con số thật làm người khác phải khiếp sợ.

Ngay khi thông tin này được đăng tải một số cư dân mạng đã để lại bình luận như: “Đồ thần kinh”, “Thế giới có người bán sẽ có người mua”, “Cơ hội duy nhất có thể tiếp xúc thân mật với thần tượng là đây, mau mua đi, ai mua kẻ đó là đồ ngốc“…

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất