Phim Ảnh

Diêu Thần bị dân mạng chỉ trích với lời chúc 'kém sang' gửi tới Chương Tử Di khi vừa sinh con

Thiên Bình
Chia sẻ

Chương Tử Di thông báo mẹ tròn con vuông khi chào đón con trai chào đời. Nàng đại hoa nhận được rất nhiều lời chúc từ đồng nghiệp trong giới và khán giả, thế nhưng trong vô vàn những câu chúc ấy, dân mạng cảm thấy nóng mắt trước câu nói của Diêu Thần.

Hôm qua (03.01), Chương Tử Di đăng bài viết trên Weibo thông báo gia đình nhỏ của cô lại được chào đón thêm một thành viên mới: “Ngày 1 tháng 1 năm 2020, trong sinh mệnh của chúng tôi đã có thêm một anh chàng. Từ đây thế giới của chúng tôi sẽ có thêm một niềm vui. Đây là món quà tốt đẹp nhất trong năm mới mà ông trời đã ban tặng cho chúng tôi. Cảm ơn! Năm mới thật tốt! Chúc mọi người năm mới vui vẻ!”.

Dưới bài viết của nữ diễn viên, hàng vạn lời chúc từ khán giả, bạn bè đồng nghiệp trong giới gửi đến cô. Họ vui mừng, hạnh phúc khi gia đình Uông Phong - Chương Tử Di có thêm sinh linh nhỏ chào đời. Thế nhưng, trong những lời hay ý đẹp ấy, có một câu chúc đến từ nữ diễn viên Diêu Thần khiến nhiều người nóng mặt thay cho nàng đại hoa họ Chương.

Diêu Thần bày tỏ: “Chúc mừng Tử Di, vất vả rồi! Nhà có hai bé con về sau sẽ khó khăn hơn!”. Thoáng nghĩ câu chúc phúc này chợt nhìn sẽ không có vấn đề gì, nhưng trong ý của câu nói nghĩ kỹ sẽ lộ ra hàm ý khác. Dân mạng thi nhau chỉ trích, mắng chửi Diêu Thần có EQ thấp.

Ai cũng biết rằng trước khi cưới Chương Tử Di, Uông Phong từng có một đời vợ và có con gái riêng. Khi cặp đôi minh tinh nổi tiếng về chung một nhà, cả hai có chung một cô con gái nhỏ và mới đây lại sinh thêm một bé trai kháu khỉnh. Trong hàm ý của Diêu Thần vô tình phủ nhận sự tồn tại của con riêng Uông Phong. Trong khi đó, dù là mẹ kế nhưng Chương Tử Di luôn tỏ ra yêu thương con riêng của chồng hết mực, luôn xem cô bé như là con ruột của mình.

Trước câu chúc của Diêu Thần, dân mạng phẫn nộ bày tỏ liệu rằng con gái riêng của Uông Phong khi đọc lời bình luận này sẽ nghĩ như thế nào. Cô bé sẽ chịu tổn thương và lo sợ mọi người không hề quan tâm đến mình. Đặt trong trường hợp của Chương Tử Di, khi cô nhìn thấy câu nói như thế ít nhiều sẽ gây nên sự khó xử, vô tình tạo ra không khí ngượng ngùng, ngăn cách trong gia đình của nữ diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất