Phim Ảnh

Diệu Nhi: Từ nghệ sĩ sân khấu kịch đến các vai diễn ấn tượng trên màn ảnh rộng

Bửu Đặng
Chia sẻ

Là một diễn viên trẻ và được yêu mến thông qua những vai diễn hài hước, thế nhưng, không đóng khung ở đó, Diệu Nhi đã dần "lột xác" và trưởng thành.

Xuất thân từ nghệ sĩ kịch nói, với những cố gắng không ngừng, Diệu Nhi đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất của mình bằng hàng loạt các vai diễn ấn tượng trên màn ảnh rộng.

Nghệ sĩ kịch nói với lối diễn xuất đa dạng

Diệu Nhi được khán giả chú ý đến với những vai diễn ấn tượng trong các series sit-com như Chiến dịch chống ế, Những cô nàng rắc rối... Cách diễn xuất hài hước, duyên dáng của cô nàng nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ. Từ đó, danh hiệu “nữ hoàng sitcom” được dành tặng như một lời công nhận cho sự nỗ lực của Diệu Nhi trong những ngày đầu tham gia nghệ thuật. Thành công với các vai diễn vui nhộn trong các phim sitcom, nhưng ít ai biết rằng, xuất thân của Diệu Nhi là từ sân khấu kịch.

Từ một cô sinh viên trường Cao đẳng sân khấu, Diệu Nhi đã có những bước đi “chậm mà chắc” trên thị trường giải trí và tạo được dấu ấn đậm nét với khán giả.

Trước khi được sản xuất thành phim chiếu rạp, Thần tiên cũng nổi điên là một trong những vở diễn ăn khách tại sân khấu kịch. Tham gia một vai diễn trong vở kịch, Diệu Nhi khiến người hâm mộ ấn tượng bởi hình ảnh một cô gái duyên dáng, hài hước với lối diễn xuất tự nhiên.

Không thể phủ nhận rằng, cô nàng chính là một nhân tố góp phần tạo nên thành công cho Thần tiên cũng nổi điên ở cả sân khấu kịch lẫn ở phòng vé.

Sự nỗ lực của Diệu Nhi trong diễn xuất còn được thể hiện rõ nét ở các vai diễn trong hàng loạt các vở kịch khác như Chuyện tình Bangkok, Dream Boys, Mỹ nam đại chiến, Trai yêu, series Chuyện tình Ba Đù... Vẫn lối diễn hài hước, cùng màn tung hứng với các diễn viên khác, cô nàng trở thành một trong những gương mặt ăn khách tại sân khấu kịch.

Sau thành công ở thị trường phim sitcom, Diệu Nhi vẫn tiếp tục gắn bó với sân khấu kịch. Ở lần trở lại này, cô nàng đã thử sức với những vai diễn đa dạng trong tâm lí chứ không đơn thuần là hài hước như trước đây. Lần thế vai diễn viên hài Thu Trang trong Cõng mẹ đi chơi hay vai diễn trong Ma nữ si tình được xem là những dấu ấn không thể quên khi nhắc đến sự nghiệp của nữ diễn viên.

Gương mặt quen thuộc trên màn ảnh rộng

Sau nhiều vai diễn ấn tượng ở sân khấu kịch và phim truyền hình, Diệu Nhi đã có một bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình với vai diễn May trong Gái già lắm chiêu. Vốn nổi tiếng với phong cách hài hước, vui nhộn, cô không quá khó khăn để hóa thân vào nhân vật và có những hành động chọc cười khán giả.

Dù là vai diễn đầu tiên trên màn ảnh, và phải diễn xuất với nhiều diễn viên có tiếng, nhưng cô nàng vẫn vượt qua được áp lực tâm lí để thể hiện trọn vẹn vai diễn này.

Thừa thắng xông lên, Diệu Nhi tiếp tục lọt vào “mắt xanh” của nhiều đạo diễn để ghi dấu với những vai diễn sau đó. Dù chỉ là những vai phụ với tính chất gây cười, nhưng cô nàng vẫn đầu tư nghiêm túc để thể hiện trọn vẹn từng vai diễn, khiến nhiều đạo diễn hài lòng.

Từ một Xuân sexy trong Điệp vụ chân dài, đến cô điệp viên “khùng khùng” trong Chạy đi rồi tính, cho đến người vợ “tưng tửng ngầm” trong Vú em tập sự, Diệu Nhi đã để lại một dấu ấn khó quên với sự hài hước vốn có của mình.

Sau một loạt vai phụ trên màn ảnh rộng của Diệu Nhi, khán giả có thể thấy được điểm chung rằng sự xuất hiện của nữ diễn viên giúp tạo nên yếu tố hài hước cho phim nhưng lại chưa có nhiều chiều sâu trong vai diễn - điều cô nàng vốn làm rất tốt trên sân khấu kịch. Vậy nên, sự trở lại đầy ấn tượng với vai chính Mai trong Ngày mai Mai tính hứa hẹn sẽ mang đến một Diệu Nhi hoàn toàn khác so với trước đây.

Diệu Nhi sẽ làm khó mình trong vai diễn lần này khi phải hóa thân thành nhân vật có tính cách trái ngược với ngoài đời. Một cô Mai dịu dàng, với diễn biến tâm lí đa dạng hứa hẹn sẽ là vai diễn “thử lửa” ấn tượng, khởi đầu cho một năm thành công của nữ diễn viên xinh đẹp. Bên cạnh đó, việc đầu tư, chăm chút hình ảnh cũng là yếu tố giúp Diệu Nhi được chú ý nhiều hơn trên màn ảnh rộng.

Không chỉ tiến bộ về diễn xuất, Diệu Nhi cũng trở nên rạng rỡ và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Gần đây, Diệu Nhi còn được nhiều người hâm mộ biết tới khi có màn “lột xác” về thời trang xinh đẹp chẳng kém gì fashionista.

Trong năm 2018, Diệu Nhi sẽ trở lại với phần 3 Chiến dịch chống ế. Bên cạnh đó, cô nàng sẽ sớm tái xuất màn ảnh rộng với một bộ phim mới cùng nhân vật có màu sắc mới, khác hẳn những vai diễn trước đây. Nữ diễn viên cũng kỳ vọng rằng, đây sẽ là một năm đáng nhớ của mình trong sự nghiệp diễn xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất