Phim Ảnh

Diệu Nhi: 'Đàn em' triển vọng của Thu Trang từ phim đến ngoài đời

Grassie
Chia sẻ

"Hoa hậu hài" Thu Trang đã gặt hái được những thành công cho riêng mình trên cả màn ảnh nhỏ lẫn lĩnh vực điện ảnh, còn "đàn em" Diệu Nhi cũng hứa hẹn trở thành "hiện tượng mới" nếu giữ màu sắc riêng và trau chuốt thêm về năng lực, chuyên môn.

Bước chân từ sân khấu hài kịch lên màn ảnh rộng, Diệu Nhi là gương mặt đã không còn xa lạ đối với công chúng và dư luận. Mới đây, nữ diễn viên trẻ tiếp tục góp mặt cùng “hoa hậu hài” Thu Trang trong bộ phim Chị Mười Ba - tác phẩm điện ảnh về giới giang hồ, cũng là phần kết của series web-drama Thập Tam Muội. 

Chính vì thế, nhiều khán giả cho rằng Diệu Nhi có thể nối tiếp “hiện tượng lạ” Thu Trang và tỏa sáng trên màn ảnh Việt.

“Hoa hậu hài” Thu Trang và màu sắc riêng biệt ở showbiz Việt 

Thu Trang bước chân vào làng giải trí khi chẳng có trong tay bất cứ thế mạnh nào của một người nghệ sĩ: nhan sắc bậc trung, vóc dáng nhỏ bé, không nhiều tiền và cũng không có quan hệ. Gần như đã trải qua mọi khó khăn của một người diễn viên: từ bị coi thường đến bị đàn chị cướp vai diễn, nữ diễn viên sinh năm 1984 vẫn không ngừng lăn xả và biến hóa hết mình trên sân khấu, màn ảnh. Ấy vậy nên khán giả luôn thấy một Thu Trang rạng rỡ, tràn đầy sức sống ở các show truyền hình thực tế, phim truyền hình, phim điện ảnh…

14 năm lăn xả trong nghề, Thu Trang khiến người xem quen mặt khi liên tục xuất hiện trên các bộ phim như Chuyện tình mùa thu, Bò cạp tím… rồi đến chương trình truyền hình như Ơn giời, cậu đây rồi, Giọng ải giọng ai… Bởi sự hoạt ngôn, khả năng ứng biến nhanh nhạy và óc hài hước của mình, nữ diễn viên sinh năm 1984 cứ thế chiếm trọn sự chú ý mỗi khi lên sóng, mà chẳng cần nhờ đến gương mặt xinh đẹp, thần thái nổi bật hay ồn ào đời tư.

Nhờ những mảng miếng hài riêng biệt, Thu Trang thành công vang dội với các web drama như Thập Tam Muội, Bổn cung giá lâm, đồng thời cũng gặt hái nhiều thành tựu trên màn ảnh rộng cùng các tác phẩm điện ảnh đa dạng về đề tài như Nắng, Nắng 2, 798Mười và gần đây nhất là Chị Mười Ba - bộ phim cũng có sự góp mặt của ngôi sao triển vọng Diệu Nhi.

Diệu Nhi: đàn em của Thu Trang từ trong phim đến ngoài đời 

Không sở hữu nhan sắc nổi bật hay nổi tiếng nhờ chiêu trò, Diệu Nhi được nhớ đến như “hiện tượng lạ” của showbiz, nhận sự yêu thích của khán giả bởi tính cách hài hước, duyên dáng rất đặc trưng. Được “hoa hậu hài” Thu Trang nâng đỡ nhiệt tình trong các tác phẩm của mình, Diệu Nhi là cái tên triển vọng hứa hẹn sẽ nối tiếp “hoa hậu hài” tỏa sáng như một người đẹp “lầy lội”, hoạt ngôn và rất duyên dáng của showbiz Việt Nam.

Trong tác phẩm Chị Mười Ba đang nhận được nhiều sự quan tâm tại các rạp chiếu, Diệu Nhi cũng là đàn em của chị Mười Ba do Thu Trang đảm nhận. Ban đầu, nhân vật của nữ diễn viên chỉ xuất hiện như một nhân tố tạo nên tiếng cười duyên dáng đặc trưng, song đến giữa phim, cô khiến khán giả bất ngờ khi đột ngột “trở mặt”. Thế nhưng cuối cùng, nhân vật do Diệu Nhi thể hiện đã trở thành chìa khóa gỡ giải nhiều nút thắt trong Chị Mười Ba, góp công giúp An Cư Nghĩa Đoàn thắng thế trước phe phái của Hắc Hổ. Tại đây, tạo hình lạnh lùng, bản lĩnh nhưng rất có tình nghĩa của người đẹp được khán giả đánh giá cao.

Bên cạnh Chị Mười Ba, khán giả cũng thấy cái tên Diệu Nhi xuất hiện ngày một dày hơn tại các chương trình truyền hình, phim điện ảnh, đặc biệt là bộ phim Vu quy đại náo công chiếu dịp đầu năm Âm lịch vừa qua. Tại đây, diễn xuất duyên dáng của nữ diễn viên cũng giúp cô ghi điểm trong lòng khán giả, thậm chí được đánh giá là chiếm trọn “spotlight” của nữ chính.

Showbiz Việt Nam đang ngày càng trở nên khốc liệt hơn với sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới, người thì xinh đẹp, tài năng nổi bật, kẻ lại bất chấp chiêu trò để nổi tiếng. Chính vì thế, việc tạo nên màu sắc riêng biệt để ghi dấu ấn trong lòng khán giả trở nên quan trọng và khó khăn hơn bao giờ hết. “Hoa hậu hài” Thu Trang đã gặt hái được những thành công cho riêng mình trên cả màn ảnh nhỏ lẫn lĩnh vực điện ảnh, còn “đàn em” Diệu Nhi cũng hứa hẹn trở thành “hiện tượng mới” nếu giữ màu sắc riêng và trau chuốt thêm về năng lực, chuyên môn.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin mới nhất