Phim Ảnh

Diệu Nhi có thể thay đổi để vào vai của Park Shin Hye trong 'Anh tôi vô số tội' phiên bản Việt?

Grassie
Chia sẻ

Lựa chọn Kiều Minh Tuấn, Isaac và Diệu Nhi cho phiên bản Việt của Anh tôi vô số tội là lựa chọn khá liều lĩnh của nhà làm phim, nhất là khi nữ danh hài Diệu Nhi phải đảm nhận vai diễn đòi hỏi nội tâm nhiều chiều sâu, đóng vai trò là mắt xích quan trọng của câu chuyện.

Thông tin Kiều Minh Tuấn, Isaac và nữ danh hài Diệu Nhi đóng cặp trong bộ phim Anh trai yêu quái remake từ tác phẩm từng gây bão màn ảnh rộng xứ sở kim chi Anh tôi vô số tội khiến người xem không khỏi trông đợi. Bên cạnh đó, khán giả cũng không khỏi đặt ra nghi ngại khi người chuyên đảm nhận những vai diễn lầy lội, hài hước Diệu Nhi sẽ phải thể hiện lại vai diễn nhiều nội tâm của Park Shin Hye trong nguyên tác Hàn Quốc.

Điện ảnh xứ sở kim chi vẫn luôn gây ấn tượng bằng đặc sản phim hài pha cảm động với diễn biến hài hước nhưng kết thúc lấy nước mắt người xem, Anh tôi vô số tội cũng là bộ phim tương tự. Hai anh em cùng cha khác mẹ Doo Sik (Jo Jung Suk) và Doo Young (D.O.) lớn lên cùng nhau trong một gia đình, nhưng trong khi Doo Young trở thành võ sĩ Judo hàng đầu Hàn Quốc, Doo Sik bị đi tù vì tội lừa đảo. Sau một biến cố, Doo Young bị mù và phải dừng thi đấu, người anh Doo Sik nhanh chóng chớp cơ hội này để xin ân xá về chăm sóc em, dù thực chất anh chỉ muốn được tự do.

Trailer “Anh tôi vô số tội”.

Trong đó, nhân vật Lee So Hyun của Park Shin Hye là huấn luyện viên trước kia của Doo Young. Sau khi em trai Doo Sik gặp tai nạn và mất đi thị giác, Soo Hyun vẫn luôn quan tâm, giúp đỡ anh chàng dù Doo Young liên tục từ chối. Không những thế, cô còn là người động viên nhân vật của D.O. quay trở lại thi đấu, nối dài đam mê và tài năng của bản thân.

Trở lại màn ảnh rộng sau một bộ phim cảm động nổi tiếng khác mang tên Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7, Park Shin Hye vẫn khẳng định khả năng biến hóa đa dạng của mình. Nữ diễn viên tung hứng nhịp nhàng với cặp đôi diễn viên Jo Jung Suk - D.O. ở nửa đầu phim và khiến khán giả rơi nước mắt vào kết phim. Trong trường đoạn cao trào, chính Soo Hyun là người đã thông báo tin Doo Sik bị bệnh cho Doo Young biết, từ đó truyền động lực cho cậu em trai có thể giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng.

Trong phiên bản Việt Nam của Anh tôi vô số tội, nữ diễn viên Diệu Nhi sẽ thể hiện lại vai diễn nhiều chiều sâu của Park Shin Hye. Thông tin này khiến khán giả không khỏi bất ngờ, bởi từ trước đến nay, nữ danh hài thường đảm nhận những nhân vật hài hước, lầy lội. Nhiều bình luận cho rằng: “Chỉ cần nhìn thấy mặt Diệu Nhi đã thấy buồn cười, liệu cô nàng có thể đảm nhận được phiên bản Việt của Soo Hyun hay không?”. 

Những màn thả thính đỉnh cao của Diệu Nhi trong “Vu quy đại náo”.

Ở tác phẩm Vu quy đại náo công chiếu dịp đầu năm 2019, nhân vật của Diệu Nhi khiến người xem cười lăn với phong cách “vô duyên” đặc trưng, tính cách hài hước và màn thả thính ấn tượng của mình. Tại đây, nữ diễn viên như mang chính chân dung đời thường và lối hài đặc trưng của mình lên màn ảnh rộng, do đó không có cơ hội bộc lộ nhiều khả năng diễn xuất.

Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng cho rằng, Diệu Nhi hoàn toàn có thể thoát khỏi tạo hình hài hước, lầy lội để đảm nhận vai diễn sâu sắc. Trong bộ phim Chị Mười Ba, ban đầu, nhân vật của nữ diễn viên chỉ xuất hiện như một nhân tố tạo nên tiếng cười duyên dáng đặc trưng, song đến giữa phim, cô khiến khán giả bất ngờ khi đột ngột “trở mặt”. Nhân vật do Diệu Nhi thể hiện đã trở thành chìa khóa gỡ giải nhiều nút thắt trong Chị Mười Ba, góp công giúp An Cư Nghĩa Đoàn thắng thế trước phe phái của Hắc Hổ. Tại đây, tạo hình lạnh lùng, bản lĩnh nhưng rất có tình nghĩa của người đẹp được khán giả đánh giá cao.

Lựa chọn Kiều Minh Tuấn, Isaac và Diệu Nhi cho phiên bản Việt của Anh tôi vô số tội là lựa chọn khá liều lĩnh của nhà làm phim, nhất là khi nữ danh hài Diệu Nhi phải đảm nhận vai diễn đòi hỏi nội tâm nhiều chiều sâu, đóng vai trò là mắt xích quan trọng của câu chuyện như nhân vật Soo Hyun của Park Shin Hye. Tuy nhiên, khán giả cho rằng, với những màn thể hiện ấn tượng ở hai bộ phim điện ảnh gần đây là Vu quy đại náo và Chị Mười Ba, Diệu Nhi hoàn toàn có cơ hội khẳng định bản thân mình trong Anh trai yêu quái và vượt qua cái bóng của ngọc nữ xứ sở kim chi.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất