Phim Ảnh

Điều gì khiến 'Are You Human Too?' trở thành bom tấn truyền hình Hàn Quốc tháng sáu nhất định phải xem?

Thanh Long
Chia sẻ

Hãy cùng điểm qua những lý do khiến "Are You Human Too?" trở thành một trong những bom tấn truyền hình được mong đợi nhất trong năm 2018. Sau khi xem xong bài viết này, bạn sẽ không bỏ lỡ một bộ phim hay sắp lên sóng đấy!

1. Phim truyền hình có kinh phí khủng

Are You Human Too? (Anh cũng là con người?) được coi là bộ phim bom tấn của KBS với chi phí lên tới 10 tỉ won (khoảng 211 tỉ VND) và được thực hiện trong vòng hai năm.

2. Kịch bản đặc sắc thuộc trào lưu phim robot đang hot

Bộ phim xoay quanh Nam Shin (Seo Kang Joon), con trai của một gia đình điều hành một công ty lớn. Sau một tai nạn bất ngờ, anh rơi vào tình trạng hôn mê. Mẹ của anh, Oh Ro Ra (Kim Sung Ryung) là một chuyên gia về trí tuệ nhân tạo đã tạo ra một robot giống hệt con trai mình tên Nam Shin III.

Nam Shin III được Kang So Bong (Gong Seung Yeon) làm vệ sĩ bên cạnh. So Bong là một cựu võ sĩ bề ngoài có vẻ lạnh lùng cứng rắn nhưng bên trong lại tràn đầy ấm áp và vô cùng dễ thương.

Nam Shin III thay Nam Shin tiếp quản vị trí người thừa kế tập đoàn và dần dần rơi vào lưới tình với cô vệ sĩ đáng yêu Kang So Bong.

3. Dàn diễn viên hùng hậu, tài năng, hứa hẹn nhiều bất ngờ

Are You Human? có sự tham gia của Seo Kang JoonGong Seung Yeon, cặp đôi diễn viên chính sinh năm 1993 sở hữu ngoại hình long lanh, đặc biệt là cặp mắt màu hổ phách hiếm gặp tuyệt đẹp.

Seo Kang Joon

Kong Seung Yeon

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều tên tuổi đình đám và đáng chờ đợi như: Kim Sung RyungLee Joon HyukPark Hwan HeePark Young Gyu  Yu Oh Seong.

Kim Sung Ryung

Lee Joon Hyuk

Park Hwan Hee

Park Young Gyu

Yu Oh Seong

4. Tình yêu nảy nở giữa Nam Shin III và So Bong?

Tình yêu giữa robot Nam Shin III và vệ sĩ của anh, Kang So Bong, sẽ nảy nở và phát triển như thế nào, điều đó khiến nhều khán giả tò mò và chờ đợi. Cả hai diễn viên sinh năm 1993 chia sẻ rằng họ đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ nhau để có thể hoàn thành tốt nhất vai dễn của mình.

5. Quyết định cuối cùng của người mẹ khi phải lựa chọn một trong hai người con trai

Nữ diễn viên Kim Sung Ryong đóng vai Oh Ro Ra, mẹ của Nam Shin và robot Nam Shin III. Một ngày nào đó, khi bà buộc phải đưa ra lựa chọn giữa hai người, con trai Nam Shin và robot Nam Shin III, liệu bà có đủ can đảm đối mặt?

Mẹ của Lee Min Ho trong “Những người thừa kế”, nữ diễn viên Kim Sung Ryung sẽ đóng vai mẹ của Seo Kang Joon trong phim này

6. Seo Kang Joon tìm thấy nguồn cảm hứng từ A.I. của Steven Spielberg

Để có thêm nhiều hiểu biết về dòng phim này, tôi đã xem rất nhiều bộ phim như Bicentennial Man, A.I và I, Robot. Những bộ phim về trí tuệ nhân tạo từ nhà sản xuất phim Steven Spielberg đặc biệt hữu ích đối với tôi. Cậu bé trong bộ phim đã làm tốt việc truyền đạt sự ngây thơ, nghi ngờ về sự tồn tại của mình và cảm xúc của tình yêu”, nam diễn viên Seo Kang Joon chia sẻ.

7. Seo Kang Joon khá tự tin rằng đây sẽ là bộ phim bom tấn tiếp theo của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Nam diễn viên dự đoán rating của bộ phim có thể đạt 15,5% hoặc cao hơn.

“Are You Human?” Preview

Bộ phim sẽ lên sóng vào lúc 22:00 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh KBS2 bắt đầu từ ngày 04/06/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất