Phim Ảnh

Điều dân tình quan tâm không kém nội dung phim: 'Avengers: Infinity War' có mấy after-credit?

Tiến Đạt
Chia sẻ

After-credit là điều không thể thiếu trong các phim Marvel, nếu như hầu hết các phim có 2 cái thì Guardians of the Galaxy Vol. 2 có tận 5 đoạn.

After-credit luôn là “đặc sản” để người hâm mộ nán lại phòng chiếu sau khi phim đã kết thúc. Chờ đợi là hạnh phúc, sau loạt thông tin về dàn diễn viên cùng ekip sản xuất, hãng Marvel thường có “quà tặng” dành cho những người kiên trì bằng các trích đoạn “nhá hàng” cho những dự án kế tiếp. Trong những năm qua, với hành trình 18 phim của Vũ trụ điện ảnh Marvel, hãng phim này đã xâu chuỗi các đoạn after-credit để dẫn đến trận chiến vĩ đại giữa Thanos và các siêu anh hùng. Chính vì thế, người hâm mộ bày tỏ thắc mắc rằng, liệu Avengers: Infinity War vẫn sẽ có 2 after-credit như mọi khi hay không?

Vào tối ngày 23/04 (theo giờ địa phương), buổi họp báo ra mắt phim Avengers: Infinity War đã diễn ra tại Los Angeles. Sau đó nửa ngày tại Việt Nam, vào lúc 19h, bộ phim cũng họp báo cho giới truyền thông, khách mời thưởng thức trước khi công chiếu vào ngày 25/04. Có thể nói, Việt Nam may mắn là một trong số ít các quốc gia được xem sớm bộ phim này, khi mà đến tận 27/04, Avengers 3 mới chiếu cho khán giả Mỹ. Và trong bài viết này, chúng ta khoan bàn đến nội dung chi tiết của phần phim thứ 19 của Vũ trụ điện ảnh Marvel, mà sẽ nói về after-credit của phim.

Như đã nói ở đầu bài viết, after-credit là điều không thể thiếu trong các phim Marvel, nếu như hầu hết các phim có 2 cái thì Guardians of the Galaxy Vol. 2 có tận 5 đoạn. Avengers: Infinity War từng được cho là không nên có after-credit vì có thể sẽ hé lộ quá nhiều cho phần 4. Tuy nhiên, có vẻ Marvel không làm trái với truyền thống của mình mà vẫn thay đổi một tí cho bất ngờ khi Avengers 3 chỉ có duy nhất 1 đoạn after-credit.

Nội dung của đoạn after-credit này sẽ không tiết lộ để đảm bảo vẹn nguyên sự hứng thú của khán giả chưa xem. Avengers: Infinity War là một cột mốc lớn của Marvel Studios, không chỉ đánh dấu kỷ niệm 10 năm mà còn bắt đầu một kết thúc kể từ phần phim đầu tiên - Iron Man. Kẻ phản diện của phần phim này là Thanos - người từng được giới thiệu trong đoạn after-credit của The Avengers (2012). Hiện tại, hãng Marvel cũng đã bắt đầu chiến lược #ThanosDemandsYourSilence để ngăn chặn những người đã xem phim sẽ spoil nội dung lên mạng xã hội hay truyền thông báo chí.

Trailer phim Avengers: Infinity War.

Giờ thì ít nhất chúng ta đã biết có bao nhiêu đoạn after-credit trong Avengers: Infinity War để chờ đợi rồi nhé. Và nhớ là, sau khi xem xong, đừng chia sẻ quá chi tiết về nội dung, hãy để người xem sau vẫn hào hứng vì không biết gì nhé. Đừng quên đặt vé sớm cho phim để là một trong những người đầu tiên thưởng thức siêu phẩm này.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất