Phim Ảnh

'Diệp Vấn 4' xác nhận công chiếu vào ngày 20/12, Chân Tử Đan 'tiến đánh' quân đội Mỹ, phát huy quyền cước của dân tộc

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 19/9, Diệp Vấn 4 đã tung trailer của phim và là phiên bản kết thúc một hệ liệt dài, đồng thời còn tung ảnh poster của Chân Tử Đan trong vai nhân vật chính.

Ngày hôm nay (19/9), tác phẩm phim điện ảnh Diệp Vấn 4 do Chân Tử Đan làm giám chế kiêm diễn viên, đạo diễn Diệp Vĩ Tín, đạo diễn động tác Viên Hòa Bình cùng Hoàng Bách Minh làm giám chế đã chính thức tuyên bố ngày công chiếu của phim vào ngày 20/12.

Xem thêm: Tạo hình cổ trang của Trịnh Sảng, Dương Mịch cũng không thể thắng nổi Lưu Thi Thi

Đồng thời Diệp Vấn 4 còn đăng tải còn tung hình poster với hai phong cách khác nhau cùng lượng thông tin cực lớn. Một ảnh là bóng lưng Chân Tử Đan một mình đi vào quân đội Mỹ tràn đầy kiên định và không vương một chút sợ hãi; ảnh còn lại là nửa mặt của Chân Tử Đan, tuy tóc có phần điểm trắng nhưng vẫn là đôi mắt kiên định của Diệp Vấn và nó như những ngày đầu.

Được biết đây cũng là phần cuối trong hệ liệt Diệp Vấn. Diệp Vấn 4 thuật lại năm 1964, cuộc sống của Diệp sư phụ sau khi đến Mỹ, phát hiện ra người Hoa ở Mỹ luôn bị người nước ngoài coi thường và bắt nạn ở mức nghiêm trọng. Trong lúc nguy nan, Diệp Vấn một lần nữa đã đứng ra để thế giới thấy được thái độ của người Trung Hoa: Nói chuyện, được; đánh, tiếp đến cùng.

Diệp Vấn đạt 7,6 điểm trên Douban

Diệp Vấn 2 đạt 7,2 điểm trên Douban

Diệp Vấn 3 đạt 6,4 điểm

Xem thêm: Thái Từ Khôn ngơ ngác, không hề biết đến biệt danh của Địch Lệ Nhiệt Ba

Không thể không nói, một khí nhắc đến Diệp Vấn, mọi người sẽ nhớ đến ngay nam diễn viên Chân Tử Đan vì ông đã hóa thân vào nhân vật này khá thành công. “Diệp Vấn đã đồng hành trên con đường trưởng thành của không ít khán giả, cũng đồng hành trên con đường trưởng thành của tôi. Nhân vật này đại diện cho tinh thần dân tộc và tôn nghiêm”. Chân Tử Đan lúc nhận phỏng vấn nói rằng thông qua Diệp Vấn 4, mọi người sẽ thấy được khí cốt của người Trung Hoa.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất