Phim Ảnh

'Diệp Vấn 4' tung teaser trailer, hé lộ màn so găng gay cấn giữa họ Chung và Scott Adkins

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hai biểu tượng điện ảnh võ thuật Chân Tử Đan (Rogue One) và Scott Adkins (Doctor Strange) sẽ cùng xuất hiện trong phần phim thứ 4 của loạt tác phẩm nhượng quyền thương mại "Diệp Vấn".

Đã 4 năm kể từ khi khán giả được thưởng thức bộ phim Diệp Vấn 3 với sự góp mặt của 2 tên tuổi đình đám trong làng võ thuật điện ảnh - Mike Tyson và Chân Tử Đan. Và giờ đây, người hâm mộ lại được phen rạo rực mong chờ khi đón xem teaser trailer mới nhất cho phần 4 của tác phẩm.

Trailer Diệp Vấn 4

Diệp Vấn ghi lại cuộc đời của một võ sư có thật của Trung Quốc mang tên Diệp Vấn - người phát triển và truyền dạy môn võ huyền thoại mang Vịnh Xuân Quyền. Ông đã cố vấn cho nhiều võ sĩ nổi tiếng thế giới, trong đó có Lý Tiểu Long.

Việc mang Diệp Vấn đến thị trường Hoa Kỳ rõ ràng đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới nội dung của phim, đặc biệt bởi quân đội Mỹ trong thời đại đó. Và lần này, ngôi sao võ thuật của Mỹ Scott Adkins sẽ là người đối đầu trực tiếp với Diệp Vấn trong Ip Man 4: The Final.

Scott Adkins đối đầu trực tiếp với Chân Tử Đan trong phần phim này.

Cùng trở lại với Diệp Vấn 4 còn có Viên Hòa Bình - nhà chỉ đạo võ thuật tài ba người Trung Quốc đã góp mặt trong các phần phim trước hay bộ ba The Matrix  Kill Bill của Quentin Tarantino.

Năm 2015, Diệp Vấn 3 có sự tham gia của Mike Tyson, Chân Tử Đan, dưới sự chỉ đạo võ thuật của Viên Hòa Bình đã đem về nhiều thành công lớn. Bộ phim thu về 21 triệu USD trên thị trường Hoa Kỳ và 157 triệu USD trên toàn thế giới. Dưới sự trông đợi của khán giả, phần 4 sẽ được ra mắt trong tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất