Phim Ảnh

Diễn xuất 'ngàn gương mặt' ấn tượng của 'The Player' Song Seung Hun

Theo Soompi
Chia sẻ

Từ trước tới nay, diễn xuất của Song Seung Hun vẫn còn vấp phải khá nhiều tranh cãi. Nhưng với lần xuất hiện trong bộ phim "The Player", người ta đã được chứng kiến sự biến hóa khá ấn tượng của anh qua vai diễn thiên tài lừa đảo có "ngàn gương mặt" Kang Ha Ri.

Trong phim The Player (tạm dịch: Những tay chơi siêu đẳng), Song Seung Hun đóng vai tay lừa đảo thiên tài Kang Ha Ri, người làm việc với nhóm của mình để phơi bày vấn nạn tham nhũng và lạm dụng quyền lực. Với mỗi dự án mới mà họ tham gia, Kang Ha Ri đều vượt qua được các “lãnh địa” bị hạn chế, cấm cản và “đào bới” mọi thứ bằng các cách cải trang khác nhau.

Từ trước tới nay, diễn xuất của Song Seung Hun vẫn còn vấp phải khá nhiều tranh cãi. Nhưng với lần xuất hiện trong bộ phim The Player, người ta đã được chứng kiến sự biến hóa khá ấn tượng của anh qua vai diễn thiên tài lừa đảo có “ngàn gương mặt” Kang Ha Ri. Tuy rằng chưa ấn tượng đến mức khiến người xem phải trầm trồ, nhưng sự tiến bộ của Song Seung Hun so với tác phẩm gần đây nhất là Black là không thể phủ nhận. Sự linh hoạt, uyển chuyển, hài hước và có phần châm biếm của Kang Ha Ri được biểu hiện rất rõ ràng.

Từ đầu bộ phim, nghề nghiệp phổ biến nhất mà Kang Ha Ri sử dụng để cải trang là công tố viên. Toát lên dáng vẻ tự tin và đem đến sự hài lòng một cách vui nhộn cho mọi câu hỏi được hỏi, anh thậm chí còn có thể sử dụng những mưu mẹo trước một công tố viên thực sự như Jang In Gyu (do Kim Won Hae thủ vai). Trong tập đầu tiên, Kang Ha Ri sử dụng khả năng ngụy trang của mình để vào nhà tù, nơi anh thẩm vấn chủ tịch “cá mập” cho vay nặng lãi Cheon Dong Seop (do Kwak Ja Hyung thủ vai). Với một nụ cười, một trò đùa thông thường cùng một tâm lí chiến thượng hạng của một công tố viên, Kang Ha Ri đã lạnh lùng chống lại sự khiêu khích của Chủ tịch Cheon.

Phi vụ tiếp theo của Kang Ha Ri là tìm ra được số tiền đánh bạc mà chủ tịch Na Won Hak (Kim Hyung Muk) đã lạm dụng của Hwa Yong Construction để bỏ túi riêng. Để có được quyền truy cập vào văn phòng của chủ tịch, Kang Ha Ri đã khoác lên vỏ bọc của một kỹ thuật viên công nghệ thông tin. Với bộ đồng phục làm việc màu xanh và cặp kính dày thường thấy, Kang Ha Ri sử dụng những thuật ngữ chuyên ngành để thuyết phục được một thư ký mở cửa văn phòng cho anh ấy. Khi Chủ tịch Na bất ngờ xuất hiện ở lối vào, Kang Ha Ri đem đến cho người xem rất nhiều cách thức mang tính giải trí khi anh phải theo đúng nghĩa đen thoát khỏi tình huống khẩn cấp.

Mặc dù anh là một tay lừa đảo có nhiều khuôn mặt, một trong những biến thể tốt nhất mà Kang Ha Ri đã thành công là khi anh giả vờ là Phóng viên Shin (do Jo Jae Yoon thủ vai). Kang Ha Ri có thể hoàn toàn sao chép mái tóc và kính mắt của phóng viên Shin, cũng như ngay cả những chi tiết nhỏ như thói quen “phun sương” của anh ta.

The Player phát sóng vào thứ Bảy và Chủ Nhật lúc 22:20 (KST) trên kênh OCN. Mời các bạn chú ý đón xem!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất