Phim Ảnh

Diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn tiếp tục gây tranh cãi trong phân cảnh của chương trình 'Vương bài đối vương bài'

Như Hồ
Chia sẻ

Trong chương trình "Vương bài đối vương bài" tập vừa rồi, Ngô Cẩn Ngôn và Tô Thanh tái hiện lại một cảnh kinh điển trong "Thất Nguyệt và An Sinh" nhưng diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn lại bị chê kém hơn hẳn Tô Thanh.

Ngô Cẩn Ngôn bước chân vào ngành giải trí đã gần 10 năm nhưng không hề tạo được tiếng vang lớn. Mãi đến năm 2018, sau sự thanh công của Diên Hi công lược đã giúp tên tuổi của cô bước lên một tầm cao mới.

Con đường của Ngô Cẩn Ngôn cũng thuận lợi hơn khi cô hết lần này đến lần khác đảm nhận vai chính trong các tác phẩm khác nhau cũng như nhận được lời mời tham gia nhiều chương trình lớn. Trong show Vương bài đối vương bài tập hôm nay đã quy tụ được hai tổ phim chính là Diên Hi công lượcHoàn Châu cách cách. Với sự có mặt của dàn diễn viên trong tác phẩm kinh điển 20 năm trước đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Trong chương trình lần này, ekip để cho các khách mời hóa thân vào một đoạn phim kinh điển với trang phục cổ trang, vừa hay Ngô Cẩn Ngôn và Tô Thanh được chọn hợp tác để diễn cảnh kinh điển trong phim Thất Nguyệt và An Sinh. Ngô Cẩn Ngôn và Tô Thanh từng là đối thủ trong Diên Hi công lược đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc với khán giả, và lần này cũng là cảnh diễn tay đôi vô cùng kịch liệt trong phim.

Tô Thanh rất nhanh đã có thể hòa nhập với vai diễn, thông qua ánh mắt, nét mặt có thể nhìn ra được những sự mâu thuẫn trong lòng cô, vừa yêu lại vừa hận. Lúc bắt đầu, Ngô Cẩn Ngôn ngồi bên cạnh bàn chỉ mỉm cười, sau đó Tô Thanh tiến lại đã phá vỡ đi sự yên tĩnh của cô.

Lúc Tô Thanh nói: “Minh công tử không hề thích em, chỉ có mình tôi là thật lòng yêu em mà thôi” thì Ngô Cẩn Ngôn lùi bước đẩy Tô Thanh ra, nhưng cuối cùng cũng ôm lấy cô. Lúc này không ít khán giả cảm nhận có lẽ Ngô Cẩn Ngôn đang rơi nước mắt, nhưng càng nói những lời bi thương thì không còn khóc nữa.

Cư dân mạng chỉ trích Ngô Cẩn Ngôn vẫn không thể rơi nước mắt khi diễn cảnh đau khổ

Trái ngược với Ngô Cẩn Ngôn, mỗi một biểu cảm của Tô Thanh đều vô cùng tự nhiên, thậm chí những phân cảnh hai người đứng cùng nhau, khí thế của Tô Thanh lấn áp hơn cả Ngô Cẩn Ngôn. Thậm chí, sau cảnh diễn này “Nhĩ Tình” Tô Thanh được nhận xét diễn xuất tốt hơn “Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn rất nhiều khi nữ chính Diên Hi có những cảnh diễn rất ngượng ngùng, không hề phát huy tốt được thần thái của nhân vật.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất