Phim Ảnh

'Nhiệt huyết thiếu niên': Diễn xuất của Hoàng Tử Thao nhận được lời khen ngợi, không còn đơ như trước

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 22/10, phim Nhiệt huyết thiếu niên do Hoàng Tử Thao, Trương Tuyết Nghênh đóng chính đã phát sóng trên Iqiyi. Hoàng Tử Thao trong vai Ngô Càn đã nhận được lời khen ngợi từ khán giả.

Nhiệt huyết thiếu niên (热血少年) với thể loại nhiệt huyết thanh xuân do Hoàng Tử Thao, Trương Tuyết Nghênh đóng vai chính cùng với sự tham gia của Lưu Vũ Ninh, Tào Hi Nguyệt và diễn xuất đặc biệt của Vương Kính Tùng, Trương Phàm đã được lên sóng vào ngày hôm qua (22/10). Ngô Càn trong Nhiệt huyết thiếu niên do Hoàng Tử Thao đảm nhiệm rất xuất sắc, tiểu bá vương đã “nhặt thêm” không ít người hâm mộ.

Xem thêm: Hình ảnh Vương Nguyên make-up trong hậu trường làm việc ở Boston khiến fan đỡ nhớ nhung

Ngô Càn là một chàng trai có nghĩa khí, tuy còn trẻ tuổi nhưng trong lòng luôn hiện hữu sự yêu nước. Tiếp theo đó là những câu chuyện mà Ngô Càn trải qua cũng như trưởng thành. Trương Tuyết Nghênh trong vai Hạ Hồng Y, là một cô nàng yêu hận phân minh, cô cùng Ngô Càn quen biết nhau và sau đó từ từ trở thành người yêu. Ngô Càn và Hạ Hồng Y cùng nhau trải qua nhiều chuyện phát sinh trong cuộc sống, hai người họ cùng nhau đấu trí đấu dũng cùng người ác.

Xem thêm: Tiêu Chiến, Tống Tổ Nhi xinh đẹp trong bộ ảnh thanh xuân vườn trường

Hoàng Tử Thao và Ngô Càn có tính cách khá giống nhau, nhiều khán giả sau khi xem qua đều nói Hoàng Tử Thao như đang làm chính mình. Hoàng Tử Thao đã nhận được nhiều lời khen sau khi tập một tràn đầy sự hài hước được phát sóng. Từ việc phân phát tiền đến giả làm người ngoại quốc, tất cả đều thể hiện rất chân thực và thanh khiết.

Một blogger nói rằng diễn xuất lần này của Hoàng Tử Thao không hề miễn cưỡng, không còn đơ như trước kia. Từ một góc độ nào đó còn thấy được Hoàng Tử Thao và nhân vật Ngô Càn như nhập thành làm một và cũng từ đó chứng mình được sự cố gắng, nổ lực của anh chàng.

Ngoài Hoàng Tử Thao và Trương Tuyết Nghênh là điểm bắt sáng của phim thì diễn viên Lưu Vũ Ninh trong phim cũng rất đáng được chú ý vì đây là tác phẩm phim ảnh đầu tiên của anh chàng. Lưu Vũ Ninh trong vai Vệ Thừa Phong, xuất thân từ tầng lớp xã hội thấp, từ một chàng trai đầu đường xó chợ trải qua nhiều chuyện trở thành một đội trưởng tuần tra.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất