Phim Ảnh

Diễn xuất của Dương Dương trong 'Toàn chức cao thủ' đã được khán giả công nhận

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dương Dương có độ nổi tiếng và lưu lượng duy trì trên mức độ cao nhưng vẫn nhận nhiều sự nghi hoặc. Trong lòng của khán giả, diễn xuất của Dương Dương luôn là vật ngáng chân của anh chàng nhưng nay trong Toàn chức cao thủ, Dương Dương đã nhận được lời bình tích cực.

Trong bộ phim điện ảnh Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, lối diễn của Dương Dương làm cho mọi người cảm thấy có phần sến. Vốn ai nấy đều trông chờ vào phiên bản Dạ Hoa của Dương Dương, cảm thấy nhan sắc của anh chàng khi vào vai Dạ Hoa chắc chắc sẽ rất ổn nhưng cuối cùng không biết tại sao lại biến thành nhân vật chỉ biết ra dáng đẹp trai. Các kiểu diễn xuất làm quá và đâu đó có hình ảnh của bao phục thần tượng nên làm khán giả cảm thấy thất vọng.

Xem thêm: Những hành động đáng sợ của fan cuồng: Hết Tiêu Chiến rồi đến Vương Nhất Bác trở thành nạn nhân

Sau đó trong Vũ động càn khôn của anh chàng cũng không mấy nổi bật. Bộ phim này có thời gian quay phim và chế tác khá dài, tổng cộng hơn nửa năm nên làm khán giả một lần nữa trông chờ. Tuy nhiên thật bất ngờ khi tác phẩm cổ trang này gặp thất bại.

Xem thêm: Cảnh khóc của Dương Tử trong 'Liệt hỏa anh hùng' đứng đầu hot search
Ban đầu nhiều người nghĩ Toàn chức cao thủ sẽ không thể bạo hồng, nhưng bây giờ có thể thấy bộ phim này thực sự đã lội ngược dòng và khá thành công. Không ít khán giả cảm thấy qua bộ phim này, diễn xuất của Dương Dương đã tiến bộ đáng kể. Dương Dương diễn vai Diệp Tu rất phù hợp với nguyện vọng của fans nguyên tác.

Hàng loạt biểu cảm, khoảnh khắc của Dương Dương trong phim Toàn chức cao thủ đã được người hâm mộ chia sẻ liên tục trên Weibo. Số lượng fan của anh ngày càng tăng hơn, giúp Dương Dương vừa được công nhận năng lực, vừa gỡ gạc lại hình ảnh của mình sau Tam sinh tam thế bản điện ảnh và Vũ động càn khôn.

Không ít người thừa nhận, dẫu cho gương mặt thanh tú của Dương Dương phù hợp với phim cổ trang nhưng số mệnh anh lại chưa có duyên với dòng phim này. Trong khi đó, thể loại phim hiện đại - ngôn tình như Toàn chức cao thủ hay trước đó là Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã giúp anh chiếm trọn cảm tình của khán giả.

Hy vọng trong thời gian tới, Dương Dương sẽ lựa chọn kịch bản phù hợp với hình ảnh của mình và tiếp tục nổi tiếng với các bộ phim truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất