Phim Ảnh

Diễn xuất của Chi Pu vẫn còn lấn cấn trong tập 1 'Mối tình đầu của tôi' nhưng lại ghi điểm vì lối xưng hô 'vợ chồng' đáng yêu

Nhã Nhã
Chia sẻ

Tập đầu tiên của bộ phim remake đình đám "Mối tình đầu của tôi" cuối cùng cũng đã lên sóng. Tuy nhiên, ngoài ấn tượng đầu tiên của cô nàng xấu xí An Chi, Hạ Linh vẫn còn khiến người xem lấn cấn.

Là một trong những nhân vật chính của bộ phim Mối tình đầu của tôi, nhân vật Hạ Linh do Chi Pu thủ vai vốn được khá nhiều người xem chú ý và mong chờ. Sau phiên bản gốc, người xem càng mong đợi vào thể hiện của Chi Pu so với diễn viên Hàn Quốc Go Joon Hee (vai Min Ha Ri). Tuy nhiên, dường như khán giả chưa thực sự hài lòng ở diễn xuất của nữ ca sĩ này.

Nhân vật Hạ Linh trong “Mối tình đầu của tôi”

Trong phim, An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc đóng) và Hạ Linh là cặp đôi bạn thân, trên trời dưới biển đi đâu cũng có nhau. Họ gọi nhau bằng cách xưng hô âu yếm vợ - chồng.

An Chi và Hạ Linh sống chung trong một căn hộ chung cư nhỏ

Mở đầu Mối tình đầu của tôi được thu hút bởi sự xuất hiện hoành tráng của bốn nhân vật chính. Trong khi nhân vật Trịnh Nam Phong (Bình An đóng) xuất hiện như một soái ca của cùng câu chuyện về bức tranh ghép hình bị thiếu, Hạ Linh xinh đẹp và sang chảnh trong bữa tiệc sinh nhật bên cạnh hồ bơi thì An Chi lại xuất hiện với tư cách nhân viên bưng bia tại một quán bar nào đó với mái tóc rối xù, đôi gò má ửng hồng quá đáng. Cũng bởi vì thời lượng khá ngắn nên hiện tại trong tập 1, nhân vật Minh Huy (B Trần đóng) chưa xuất hiện.

Trịnh Nam Phong xuất hiện sang chảnh nhưng giấu mặt

Khung cảnh bữa tiệc cạnh hồ bơi của Hạ Linh

An Chi làm bưng bia ở một quán bar

Mọi thứ đều tỏ ra vô cùng hoàn mỹ, trừ diễn xuất quá gượng gạo của Chi Pu. Mặc dù đã từng diễn xuất trong một vài bộ phim trước đây và cũng nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía cộng đồng mạng nhưng trong Mối tình đầu của tôi, Chi Pu dường như chưa phát huy hết khả năng, nhất là giọng nói có phần thiếu tự nhiên của cô.

Diễn xuất của Chi Pu chưa thực sự thuyết phục khán giả

Trong nhiều phân cảnh, Chi Pu chưa thể hiện được nhân vật một cách tự nhiên. Ngay cả câu nói âu yếm “vợ yêu” với An Chi cũng khiến người xem cảm thấy sởn da gà. Lúc cần phải gằn giọng thì Chi Pu lại lên giọng, lúc cần lên giọng thì cô lại gằn giọng.

Giọng nói của Chi Pu không hay, nghe rất lạc quẻ với các diễn viên khác, thiếu tự nhiên

Cuộc sống của hai cô nàng An Chi và Hạ Linh hàng ngày

Không chỉ giọng nói mà diễn xuất của cô cũng được cho là thiếu tinh tế, chưa đủ độ đanh đá cho nhân vật Hạ Linh. Bằng chứng, trong phiên bản gốc phân cảnh nữ chính xuất hiện, một anh chàng đã buông lời nói sỉ nhục khi nhìn thấy nhan sắc có phần xấu xí của nữ chính, Min Ha Ri đã nghe thấy và lập tức phản ứng gay gắt, thẳng chân giẫm gót giày vào chân anh chàng này không thương tiếc. Thế nhưng, ở phiên bản Việt, nhân vật Hạ Linh lại chỉ nhẹ nhàng lườm một cái mà không thể hiện thái độ gì.

Tình cảm giữa hai nhân vật chính chưa đủ độ chín

Không chỉ vậy, trong phiên bản She Was Pretty, nhân vật Min Ha Ri rất biết ơn nữ chính vì nhờ có nữ chính cô mới được ra ngoài ở riêng và sống cuộc sống tự do của mình. Tình cảm của hai nhân vật này vô cùng sâu đậm, người xem cũng có thể cảm nhận rõ ràng.

An Chi và Chi Pu - Đôi bạn cùng tiến

Tuy nhiên trong phiên bản Việt Nam, diễn xuất của Chi Pu và cả Ninh Dương Lan Ngọc dường như chưa thể thể hiện được tình cảm chị em sâu đậm giữa hai người mà vẫn còn tồn tại một khoảng cách nào đó. Có vẻ giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Pu chưa nảy sinh phản ứng hóa học, giống như hai người là hai chiếc nam châm cùng một cực vậy. Ngoài ra, khán giả hy vọng ở những tập sau, kịch bản sẽ giúp hai nhân vật sát gần lại nhau hơn. Bù lại, lối trò chuyện xưng hô “vợ chồng” của An Chi và Hạ Linh lại vô cùng đáng yêu và… thuần Việt. Bởi lẽ, các cô gái ngày nay tại Việt Nam thường thích gọi vợ xưng chồng với bạn cùng giới của mình, thể hiện tình cảm khắng khít. Vì lẽ đó, sự thay đổi này trong phiên bản Việt giúp người xem cộng điểm cho tác phẩm.

Người xem trông đợi mối quan hệ của An Chi và Hạ Linh thêm phần gắn kết.

“Mối tình đầu của tôi” sẽ là xu hướng nhưng liệu sẽ thành công?

Mối tình đầu của tôi được phát sóng từ 16/1 vào khung giờ vàng 20h thứ hai đến thứ 5 hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar theo dõi bộ phim này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất