Phim Ảnh

Diễn viên 'Vườn sao băng' Lee Si Young tiết lộ con trai đầu lòng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Lee Si Young chính thức công khai gương mặt con trai đến với công chúng!

Vào ngày 23/10 vừa qua, Lee Si Young bất ngờ đăng tải hình ảnh con trai đầu lòng 22 tháng tuổi của mình lên mạng xã hội Instagram. Được biết, đây là lần đầu tiên nữ ngôi sao công khai con trai trước truyền thông đại chúng và người hâm mộ. Do đó, bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng như đông đảo cư dân mạng trên toàn châu Á.

Lee Si Young.

Lee Si Young chia sẻ: “Tôi đã tự hỏi mình đến ba lần, liệu tôi có thể đăng tải lên bức ảnh rõ ràng thế này không? Các bạn nói rằng đã thấy ảnh công khai…Bạn có thấy hình ảnh được đăng tải do người ta chụp lại trước khi tôi tải lên không? ㅋㅋㅋ”.

Trong bức ảnh này, Lee Si Young đang tận hưởng chuyến đi chơi vui vẻ, nhàn nhã với cậu con trai đáng yêu của mình ở công viên giải trí ở Yongin, Gyeonggi-do. Em bé mặc bộ trang phục màu cam, đội nón len màu xanh lá, kết hợp với đôi giàu trắng, trông rất hợp thời trang và dễ thương. Diễn viên Vườn sao băng đã thể hiện tình cảm của mình với con qua các hashtag như: “Bây giờ con bắt đầu biết nói”, “Ứng phó với cơn bão”, “Mẹ đang bị sốc” và “Từ từ con sẽ biết đi”.

Em bé đang nhìn mẹ.

Không gian ấn tượng vào chiều tối, chờ đón ngày Halloween.

Được biết, Lee Si Young đã kết hôn với Jo Seung Hyun, một doanh nhân làm việc trong ngành nhà hàng khách sạn vào tháng 9 năm 2017. Đến đầu tháng 1 năm 2018, cô đã hạ sinh con trai đầu lòng dưới sự chúc phúc của nhiều bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất