Phim Ảnh

Diễn viên 'Vườn sao băng' Kim Joon cùng con gái bất ngờ xuất hiện trong chương trình 'Siêu nhân trở lại'

Theo Soompi
Chia sẻ

Diễn viên Kim Joon của bộ phim "Vườn sao băng" cùng con gái tham gia chương trình thực tế "Siêu nhân trở lại", đồng thời chia sẻ về cuộc sống gia đình.

Vào ngày 02/09, Kim Joon - nam diễn viên từng nổi tiếng nhờ góp mặt trong bộ phim truyền hình Boys Over Flowers, đã trở lại thông qua chương trình thực tế The Return of Superman đài KBS với tư cách là một ông bố có tuổi. Tại đây, Kim Joon không chỉ giới thiệu con gái mình trước công chúng, mà còn giải thích lý do tại sao anh luôn giữ cho gia đình nhỏ tránh khỏi sự chú ý của nhiều người.

Kim Joon.

Cô con gái bé nhỏ So Yi.

Trong tập này, Sam Hammington cùng hai cậu con trai kháu khỉnh, William Bentley cùng đi chơi với Kim Joon và cô con gái đáng yêu So Yi. Cả hai ngôi sao đã quen biết nhau qua Ryu Soo Young, và họ thoải mái, tự nhiên với nhau hơn cũng một phần vì William và So Yi cùng tuổi.

William và Bentley.

Trong chuyến đi, Kim Joon đã nói về vợ và mối quan hệ tình cảm với cô ấy, anh chia sẻ: “Thay vì một buổi lễ lớn, chúng tôi đã tổ chức đám cưới bằng một bữa ăn ấp cúng bên gia đình gia. Tôi đã cố yêu cầu và ngăn không cho bất cứ bài viết nào được phát hành bởi lẽ tôi nghĩ rằng chuyện này sẽ khiến vợ tôi khó xử. Tôi cũng nghĩ rằng cô ấy sẽ cảm thấy nặng nề khó có thể vượt qua, vì vậy tôi muốn giảm bớt áp lực, căng thẳng”. Ngôi sao sinh năm 1984 cũng tiết lộ câu chuyện tình của cả hai sau những ngày gặp nhau lần đầu tiên ở trường cấp hai và hẹn hò chín năm trước khi tiến tới hôn nhân.

Bộ phim cuối cùng Kim Joon tham gia là City of the Sun sản xuất năm 2015. Về sau, anh đã rời khỏi ngành giải trí, từ bỏ sự nghiệp và kết hôn vào năm 2015. Hai vợ chồng anh dành thời gian chăm sóc, nuôi dưỡng con gái So Yi của họ.

Nam diễn viên 34 tuổi nói thêm: “Chúng tôi đã quyết định kết hôn vì chúng tôi muốn bắt đầu xây dựng gia đình nhỏ cùng nhau. Sự nghiệp vốn quan trọng, nhưng có một đứa con và sống hạnh phúc như bao ông chồng khác đã luôn luôn là một mục tiêu trong cuộc sống của tôi, vì vậy tôi quyết định lấy cô ấy. Tôi đã thực sự lo lắng trong khoảng thời gian cô ấy mang thai, nhưng So Yi ra đời và lớn lên khỏe mạnh, thật nhẹ nhõm vì điều đó”.

Được biết, buổi picnic được tổ chức tại thành phố Namyangju, tỉnh Gyunggi, nơi bộ phim Boys Over Flowers được quay. Kim Joon dường như đang thực hiện một chuyến để gợi nhớ lại kí ức khi anh có thể nhớ được tất cả những địa điểm quay phim. Sau khi họ bắt gặp hình của bốn thành viên trong hội F4, Kim Joon nói: “Tôi không thể tin rằng tôi đang nhìn thấy một bức ảnh chất chứa nhiều ký ức ở đây. Tôi nghĩ rằng nó đã tồn tại được khoảng 10 năm kể từ khi bộ phim phát sóng”. Cả hai ông bố đã tận hưởng thời gian vui vẻ cùng những đứa con của họ.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất