Phim Ảnh

Diễn viên TVB Lưu Đan nói gì về vụ ly hôn giữa con trai và Dương Mịch ?

Nhật Ngân
Chia sẻ

Trong lần phỏng vấn mới đây, nam diễn viên Lưu Đan đã có những chia sẻ lần đầu tiên về vụ ly hôn chấn động giữa Lưu Khải Uy và Dương Mịch.

Diễn viên TVB kỳ cựu Lưu Đan là ba của nam diễn viên Lưu Khải Uy, mới đây vừa trả lời phỏng vấn về việc ly hôn giữa con trai và Dương Mịch. Ông cho biết bản thân tôn trọng quyết định của hai người họ, và không đưa ra bình luận tiêu cực gì về Dương Mịch.

Lưu Đan chia sẻ: “Cả hai đều đã làm những gì cần phải làm. Tôi tôn trọng quyết định của họ bởi vì chắc hẳn có lý do nào đó đằng sau”. Nam diễn viên TVB cho rằng ông không biết cả hai người họ ra quyết định này khi nào vì chỉ được báo tin khi mọi thứ đã đâu vào đó.

Lưu Đan trong vòng vây của phóng viên sau khi ghi hình một chương trình

Về tin đồn Lưu Khải Uy ngoại tình khiến hôn nhân tan vỡ, Lưu Đan phủ nhận: “Nhiều người đang bàn tán về chuyện đó nhưng đó không phải là sự thật, và cả hai đều đã cư xử đúng đắn.

Hiện tại, Lưu Đan và vợ vẫn tiếp tục chăm sóc con gái 4 tuổi của Lưu Khải Uy và Dương Mịch ở Hong Kong như trước đây.

Ông đã có những chia sẻ thẳng thắn và đầy cảm thông về cuộc ly hôn của con trai

Clip Lưu Đan trả lời phỏng vấn - Nguồn: TVB (official)

Đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên TVB chia sẻ về cuộc hôn nhân của con mình. Năm 2016, khi Lưu Khải Uy vướng tin đồn ngoại tình với bạn diễn Vương Âu, ông đã rất bức xúc trả lời phỏng vấn rằng những đồn thổi thất thiệt đã khiến cuộc sống của các con bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên vào Giáng sinh năm ngoái, khi được hỏi về tình hình gia đình hiện tại, Lưu Đan thừa nhận lịch trình làm việc bận rộn của Dương Mịch khiến cô ít khi về thăm con gái và gia đình ở Hong Kong. “Dịp đoàn tụ cuối năm nay, Dương Mịch cũng không về nhà. Lưu Khải Uy thì cố thu xếp ở nhà với cha mẹ và con gái… Chỉ còn vài ngày nữa là tới năm mới và Tết Nguyên đán, tôi mong gặp con dâu và nghĩ rằng con nên trở về Hong Kong”. 

Lưu Khải Uy và Dương Mịch thưở còn mặn nồng

Không thể phủ nhận, lịch trình công việc bận rộn của Lưu Khải Uy và Dương Mịch là nguyên nhân khiến hôn nhân của họ nhiều lần bị đồn thổi tan vỡ. Tuy nhiên, sự việc như thế nào chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ. Dù người hâm mộ có cảm thấy thất vọng và tiếc nuối vì mối tình đẹp năm nào nhưng tất cả chúng ta đều nên tôn trọng quyết định của họ. Có lẽ hiện tại điều duy nhất mà cặp đôi cần chính là sự riêng tư sau những ồn ào thị phi không mong muốn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin mới nhất