Phim Ảnh

Diễn viên TVB chuyên trị vai 'nội trợ' cứu cậu bé 10 tuổi khỏi tai nạn giao thông

Nhật Ngân
Chia sẻ

Chu Mễ Mễ, diễn viên "bà nội trợ" quen thuộc của TVB, mới đây được khen ngợi vì nỗ lực cứu thành công cậu bé 10 tuổi khỏi vụ tai nạn giao thông nguy hiểm.

Nữ diễn viên Chu Mễ Mễ không xa lạ với khán giả xem phim TVB. Cô là diễn viên lá xanh của nhà đài, chuyên trị những vai “bà nội trợ” cá tính, nhiều chuyện, hài hước.

Nữ ca sĩ - diễn viên TVB Chu Mễ Mễ

Ít ai biết, cô chính là chị dâu của nam diễn viên Mã Đức Chung

Mới đây, khi đang lái xe, nữ diễn viên 64 tuổi trông thấy một cậu bé 10 tuổi đang băng qua đường với mật độ giao thông lớn. Do không chú ý, một chiếc xe buýt lao tới và nguy cơ tông phải cậu bé. Chu Mễ Mễ lập tức bấm còi xe ra hiệu cho tài xế xe buýt. Tuy nhiên cậu bé vẫn không dừng lại, mà tiếp tục chạy trên đường cao tốc. Phía sau, có một cụ già đang đuổi theo. Chu Mễ Mễ bèn ra khỏi xe, đuổi theo để chặn cậu bé lại. Đến khúc rẽ, nữ diễn viên hoàn toàn mất dấu cậu bé.

Được biết, cậu bé bị tự kỷ và đang được chăm sóc bởi người bà già yếu. Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng một cậu bé với tình trạng đặc biệt như thế đáng lý không nên để người bà tự mình chăm sóc như vậy. Sau khi hành động nghĩa hiệp của Chu Mễ Mễ được đăng tải trên mạng, nữ diễn viên cũng nhận về không ít lời tán dương.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất