Phim Ảnh

Diễn viên 'Star Wars: The Last Jedi' sẽ đến Việt Nam cùng Ngô Thanh Vân giao lưu với người hâm mộ

Tiến Đạt
Chia sẻ

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân sẽ cùng diễn viên gốc Việt Kelly Marie Trần có buổi giao lưu với các fan của "Star Wars: The Last Jedi" - phần phim mới nhất về Chiến tranh giữa các vì sao.

The Walt Disney Studios vừa đưa ra xác nhận chính thức về sự tham gia của nữ diễn viên Ngô Thanh Vân trong bom tấn Star Wars: The Last Jedi (Tựa Việt: Star Wars: Jedi Cuối Cùng) sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 15.12 sắp tới. Trong bộ phim này, cô sẽ thủ vai Paige, chị gái của Rose Tico - đảm nhiệm bởi nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Trần. Đặc biệt, cuối tháng 11 tới đây, cả hai nữ diễn viên sẽ có buổi gặp gỡ với phóng viên và người hâm mộ Việt Nam.

Trong bom tấn Star War: Jedi Cuối Cùng, Ngô Thanh Vân sẽ thủ vai nữ phi công Paige của quân Kháng chiến và là chị gái của Rose Tico. Không chỉ được Poe Dameron (Oscar Isaac) - phi công tài năng và dũng cảm nhất của quân Kháng Chiến trực tiếp huấn luyện, Paige còn có khả năng chiến đấu và sử dụng súng thuần thục.

Nhân vật Paige của Ngô Thanh Vân còn được tạo thành búp bê đồ chơi

Xuất hiện với trang phục chiến đấu trong clip hậu trường của bộ phim, dù chỉ một vài giây ngắn ngủi nhưng Ngô Thanh Vân vẫn mang lại bất ngờ to lớn cho người hâm mộ trong nước. Điều này khiến fan Việt vô cùng tự hào khi nữ diễn viên liên tục góp mặt trong những bộ phim kinh phí khủng của Hollywood.

Hình ảnh trong đoạn clip hậu trường.

Đoạn clip hậu trường của Star Wars: The Last Jedi.

Năm 2014, lần đầu tiên Ngô Thanh Vân thu hút sự chú ý của giới truyền thông quốc tế trong series phim Những thiên thần đỏ, một bộ phim hành động dài 13 tập được sản xuất bởi MTV châu Á và MediaCorp, phim được phát sóng trên khắp Đông Nam Á và Úc. Năm 2009, Ngô Thanh Vân đến với điện ảnh Trung Quốc thông qua vai diễn trong phim “Biệt đội ưng biển”, vai diễn này cũng đã giúp cô có được vị trí trên thị trường điện ảnh quốc tế. Lần đầu tiên ra mắt tại Mỹ, cô đã xuất hiện trong bộ phim Ngoạ hổ tàng long - Thanh gươm định mệnh của Netflix.

Ngô Thanh Vân.

Poster riêng cho nhân vật Mantis của Ngô Thanh Vân trong Ngọa hổ tàng long 2.

Trong khi đó, vai diễn Rose Tico - em gái của Paige (Ngô Thanh Vân) sẽ có nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Trần đảm nhận. Từ bé, cô đã thể hiện niềm đam mê diễn xuất qua các lần tham gia biểu diễn nhạc kịch. Sinh ngày 17/01/1989 tại San Diego, Marie Trần đã từng theo học khoá diễn xuất tại nhà hát kịch iO West, Second City, và Upright Citizen’s Brigade (Mỹ). Cô là gương mặt quen thuộc xuất hiện trên các phim truyền hình như About a Boy của NBC, Gortimer Gibbon’s Life on Normal Street của Amazon và Adam Ruins Everything của TruTV, và các chương trình phát sóng trực tuyến như Now We Know (National Geographic), Fall Into Me (Lifetime), và Jimmy Kimmel Live.

Nữ diễn viên Kelly Marie Trần

Tại sự kiện Star Wars Celebration tổ chức tại Orlando vào tháng 4 năm 2017, Kelly nhận được sự quan tâm của truyền thông quốc tế khi đảm nhận vai Rose Tico, một thành viên hậu thuẫn chủ lực của phi đoàn thuộc quân Kháng chiến trong phần tiếp theo của huyền thoại Star Wars.

Rose (Kelly Marie Tran) và Finn (John Boyega).

Sau sự kiện Star Wars Celebration, cô được nhắc đến rộng rãi trên các phương tiện truyền thông của Mỹ và là nữ diễn viên châu Á đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vanity Fair, bên cạnh bạn diễn John Boyega (Finn) và Oscar Issac (Poe Dameron).

Một tin vui cho người hâm mộ Việt, cuối tháng 11 này, nữ diễn viên Kelly Marie Trần sẽ đến Việt Nam cùng Ngô Thanh Vân gặp gỡ và giao lưu với báo chí. Đây là lần đầu tiên The Walt Disney Studios tổ chức một sự kiện quảng bá phim với sự xuất hiện của diễn viên Hollywood tại Việt Nam. Tại sự kiện này, hai ngôi sao sẽ chia sẻ nhiều hơn về vai diễn cũng như bộ phim mà mình tham gia.

Star Wars: Jedi Cuối Cùng tiếp tục hành trình còn dang dở của phần trước, khi quân Kháng Chiến đang nắm phần thắng trong cuộc đối đầu với Tổ Chức Thứ Nhất tàn độc. Nữ anh hùng Rey (Daisy Ridley) đã dấn thân đến hành tinh xa lạ Ahch-To, nơi cô có cơ hội tầm sư chiến binh huyền thoại Luke Skywalker. Cũng từ đây, Bậc thầy Jedi này sẽ hướng dẫn cho Rey cách sử dụng thuần thục Thần Lực. Lúc này, Chỉ huy Tối thượng Snoke của Tổ Chức Thứ Nhất đã mở cuộc thanh trừng tàn khốc giáng xuống những thành viên quan trọng của lực lượng Kháng chiến.

Poster phim.

Với những tình tiết được hé lộ trong trailer chính thức đầy những cảnh hành động mãn nhãn nhưng cũng tạo ra vô số câu hỏi lớn về phần kế tiếp của siêu phẩm Thần Lực Thức Tỉnh, Jedi Cuối Cùng được cho là sẽ tiết lộ những diễn biến mới đầy hấp dẫn về cuộc đối đầu giữa cái thiện và cái ác trong thế giới Chiến tranh giữa các vì sao.

Trailer phim.

Star Wars: Jedi Cuối Cùng dự kiến khởi chiếu ngày 15/12/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất