Phim Ảnh

Diễn viên ‘Quý cô Hammurabi’ tham gia ‘Knowing Bothers’, Go Ara tái hợp Hee Chul sau hai năm

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Go Ara và thành viên nhóm INFINITE - L (Kim Myung Soo) sẽ xuất hiện trên chương trình "Knowing Brothers" của đài JTBC vào tuần tới!

Như đã thông báo trước đó, hai ngôi sao nổi tiếng Go Ara và L của Infinite sẽ tham gia chương trình tạp kỹ Knowing Brothers trong tuần tới. Ngoài mục đích quảng bá cho bộ phim truyền hình đầu tuần Miss Hammurabi (Quý cô Hammurabi) của đài JTBC, việc xuất hiện trong chương trình còn là dịp để họ thể hiện tài lẻ của mình.

Go Ara và L.

 Trong đoạn clip tóm tắt nội dung cho số này, có vẻ như Ara và L đã thể hiện toàn bộ kỹ năng vũ đạo được cho là tốt nhất của họ. Màn thể hiện củA Visual nhóm Infinite thì không có gì để bàn cãi, điều khiến cho mọi người khá bất ngờ đó là màn trình diễn của nữ chính Reply 1994. Khi vừa nghe thấy tiếng nhạc, cô liền nhảy rất nhiệt tình. Bên cạnh đó, cô còn trình diễn các trò ảo thuật thú vị, vẽ tranh, chơi trò chơi,… khiến trường quay trở nên rôm rả và nhộn nhịp hơn.

Đoạn clip tóm tắt chương trình được kênh JTBC tải lên Youtube.

Kim Hee Chul.

Cũng tại đây, nữ diễn viên 28 tuổi có dịp tái ngộ với người anh thân thiết Kim Hee Chul (thành viên Super Junior) sau hai năm kể từ khi rời công ty SM Entertaiment để “đầu quân” cho Artist Entertainment - công ty mới của ba “ông hoàng” phòng vé Jung Woo Sung, Ha Jung Woo và Lee Jung Jae.

Ha Jung Woo, Jung Woo Sung và Lee Jung Jae.

Được biết, trước đây Go Ara là một trong ba “gà cưng” nhà SM bên cạnh Yoon Ah và Lee Yeon Hee. Gắn bó với cơ quan cũ hơn mười ba năm, cô có mối quan hệ thân thiết với các thành viên của DBSK, Shinee, SNSD, BoA,… đặc biệt là Super Junior. Một số MV của nhóm đều có sự góp mặt của nữ diễn viên sinh năm 1990, chưa kể Kim Hee Chul, Kim KiBum (cựu thành viên Suju) và Ara từng góp mặt trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Ngưỡng cửa cuộc đời sản xuất năm 2004.

Poster của “Ngưỡng cửa cuộc đời”.
Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất