Phim Ảnh

Tất tần tật về phim đam mỹ gây sốt 'My Engineer - Chàng kỹ sư': Dàn diễn viên đóng couple siêu tình cảm

Nguyệt Vy
Chia sẻ

Bộ phim đam mỹ Thái Lan "My Engineer" đã phát sóng. Bộ phim là một trong những tác phẩm mang đề tài boy love (tình yêu nam-nam) đang hot nhất thời điểm hiện tại. Cooper Patpasit, nam chính của "My Bromance" đình đám một thời, lại tiếp tục góp mặt trong bộ phim lần này.

 Các nhân vật và couple của phim

Bohn và Duen

Cooper Patpasit, sao nam chính của tác phẩm đình đám My Bromance (2014), sẽ kết hợp với tân binh Poy Kritsanapong, trở thành cặp đôi “oan gia” Bohn và Duen trong My Engineer lần này. Trong phim, Bohn (Cooper Patpasit) là một chàng trai năm cuối chuyên ngành kĩ thuật, còn Duen (Poy Kritsanapong) là tân sinh viên ngành y. Theo motif cặp đôi oan gia, “không đánh không quen biết”, Bohn tình cờ giúp Duen nhưng lại không ngờ bị Duen hiểu lầm mà đấm cậu tới chảy máu mũi, từ đấy hai bên dây dưa không dứt, tạo nên những tình huống dở khóc dở cười. Bohn còn vì trêu chọc mà bắt chàng khờ Duen trong vòng một tháng mỗi ngày đều phải tặng hoa cho mình.

Frong và Thara

Từ những diễn biến đầu tiên trong phim, ta đã có thể lờ mờ suy đoán cả hai - Frong và Thara sẽ thành một đôi. Frong, do diễn viên Shane Nutchapol thủ vai, là đối thủ “không đội trời chung” với nam chính Bohn. Ta có thể thấy mối quan hệ đối chọi rõ ràng của cả hai trong buổi chụp hình xuất hiện ở tập đầu. Ngược lại, Frong dường như lại say nắng chàng khờ Duen, báo hiệu một cuộc đối đầu nảy lửa giữa Bohn và Frong ở những tập sau. Song, mảnh ghép thật sự của Frong là nhân vật Thara (MD Natthapon), người cho đến hiện tại vẫn chưa xuất hiện nhiều ở những tập đầu, chỉ biết cậu chàng là một thực tập sinh ngành y mà thôi.

Boss và Maek

Chàng diễn viên trẻ Intouch sẽ vào vai Boss nhanh mồm nhanh miệng nhưng lại rất ngây thơ, đáng yêu. Dù thể hiện ra ngoài là người tự tin, giàu kinh nghiệm, nhưng về bản chất, Boss ngược lại hoàn toàn, cậu rất tự ti lại hay ngại ngùng. Phần tính cách thật có phần dễ thương này của Boss chỉ có bạn thân Maek (Junjie Pang) biết. Maek đã sớm phải quen với điệp khúc “từ khi quen em, anh đã biết bối rối” khi ở bên chàng khờ Boss. Maek luôn ở bên tìm cách che chở cho cậu, dù Boss thì luôn ngờ nghệch chỉ xem Maek là bạn.

King và Ram

Nam thần lai Perth Stewart sẽ vào vai Ram, bạn thân cùng khoa y của nam chính Duen. Tính cách Ram luôn lạnh lùng, ít nói nhưng lại đặc biệt quan tâm và che chở cho người bạn Duen, có lẽ vì cậu bạn này có phần ngây thơ và dễ tin người. Ram còn được khắc họa là một chàng trai yêu thú cưng là chó, ngược lại với King (Talay Sanguandikul), nam sinh viên ngành kĩ thuật đồng thời là bạn thân của Bohn, lại vô cùng sợ chó. Sự đối lập thú vị này cũng chính là khởi nguồn cho chuyện tình của họ.

Anh chàng lạnh lùng Ram cùng anh chàng học giỏi lại lãng tử King.

Thông tin về phim

Bộ phim đã được nhà sản xuất “thả thính” cho khán giả từ sớm khi cho ra lò liên tục các teaser phim và hình ảnh hậu trường, với những phân cảnh hấp dẫn được chọn lọc kĩ lưỡng, càng khiến fan đứng ngồi không yên.

Teaser 1 từ nhà sản xuất.

Tiếp tục với Teaser 2!!

Dàn diễn viên siêu soái của “My Engineer”.

Một số hình ảnh hậu trường của các diễn viên.

Qua các teaser được “nhá hàng” trước đó đã có một số lời nhận xét cảm thấy diễn biến phim có phần lê thê và không ấn tượng bằng các series trước đó như TharnType hay Dark Blue Kiss thuộc cùng vũ trụ phim boy love. Diễn xuất thiếu tự nhiên, có phần gượng gạo của các diễn viên cũng là một điểm trừ cho phim. Một vài bình luận khác lại cho rằng việc bộ phim thiếu điểm nhấn đến từ nguyên nhân có quá nhiều cặp đôi cùng xuất hiện, chi phối mạch truyện theo nhiều hướng. Điều này dẫn đến cốt truyện chính bị loãng và có phần nhạt nhoà. Tuy nhiên, đây chỉ mới đánh giá qua trailer và teaser, không nói lên được hoàn toàn tác phẩm.

Và sự thật chứng minh những lời nhận xét tiêu cực chỉ là một góc nhỏ của một bức tranh lớn. Tính từ lúc nhà sản xuất thông báo lịch chiếu đến nay, My Engineer vẫn luôn nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả. Nam thần Cooper Patpasit cũng được đánh giá cao hơn về mặt diễn xuất so với vai diễn có phần “non” ở My Bromance hai năm trước. My Engineer là dự án thứ hai của đạo diễn Lit Samejarn về đề tài boy love. Trước đây, anh đã từng thành công với tác phẩm đình đám Sotus: The Series ra vào năm 2016.

Thông báo từ nhà sản xuất.

Bộ phim đã được phát sóng vào ngày 14/03 vừa qua lúc 20h00 trên WeTV. Đồng thời các tập phim cũng sẽ được cập nhật tại trang Youtube của phim: My Engineer Official. Mọi người hãy tiếp tục ủng hộ và theo dõi bộ phim hấp dẫn này nhé!

Trailer chính thức của “My Engineer”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất