Phim Ảnh

Diễn viên Namoo Actors tụ họp: Moon Geun Young kém sắc hơn Shin Se Kyung và Park Min Young

Theo Namoo Actors
Chia sẻ

Các diễn viên thuộc công ty giải trí Namoo Actors đã có buổi gặp mặt vào dịp cuối năm và thực hiện một nhiệm vụ đáng yêu, đó là vẽ lại khoảnh khắc đẹp nhất của mỗi người trong năm qua.

Vào ngày 29/12 vừa qua, công ty giải trí Namoo Actors đã chia sẻ những hình ảnh trong buổi gặp mặt và họ cùng nhau vẽ lên chủ đề “Điều hạnh phúc nhất năm 2018 (nhật ký hình ảnh)”. Họ nói: “Năm nay bạn thế nào? Bạn có thích nó không? Có tệ không? Namoo sẽ giải quyết nó với trái tim chân thành”. Một cuốn nhật ký hình ảnh đa dạng chứa đầy cá tính của các diễn viên sẽ được giới thiệu ngay bây giờ.

Moon Geun Young cùng với Hye Sang đã cùng nhau đi gặp những chú chim cánh cụt ~: “Tôi ngưỡng mộ cảm giác như một câu chuyện cổ tích nên vẽ một chú chim cánh cụt sống trong một thế giới rộng lớn!”. Cả hai tham gia chương trình thực tế 'The Secret and Great Private Lives of Animals' , dự sẽ lên sóng vào ngày 04/01/2019 trên đài KBS.

Park Min Young đã viết lại khoảnh khắc làm 500 phần mứt sung cho những người hâm mộ đã đến buổi fan meeting đầu tiên với tên gọi “My Day” vào tháng 10.

Park Eun Bi đã có một chuyến du lịch đi đến Châu Âu cùng với mẹ thông qua bức tranh được vẽ bằng màu nước. Thực sự rất ngạc nhiên về bức tranh của cô ấy.

Shin Se Kyung chia sẻ tầm quan trọng của cuộc sống nhỏ hàng ngày thông qua Vlog. Nhật ký hình ảnh cũng chứa đầy những khoảnh khắc đời thường: “Chúng ta hãy đi bộ nhiều hơn trong tương lai!”.

Lee Jun Ki - “Hoàng tử cổ trang” có phong cách của riêng mình, thông qua bức tranh vẽ bằng bút mực. Anh đã có tour họp fan châu Á DELIGHT. Nam diễn viên luôn nhớ đến khoảnh khắc đó.

Kim Hye Sang - Những kỷ niệm khó quên của nam diễn viên Gia đình là số 1 trong năm nay là cuộc hành trình đến xem chim cánh cụt qua chương trình thực tế 'The Secret and Great Private Lives of Animals' đài KBS 2.

Kim Hyang Gi - ngôi sao “Thử thách thần chết” vẽ lại giây phút hạnh phúc khi nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong Giải thưởng điện ảnh Rồng xanh lần thứ 39.

Khả năng diễn xuất của Kim Jae Kyung đã được cải thiện trong năm nay. Chúng tôi sẽ ở đồng hành cùng bạn vào năm tới

Là hình ảnh của một diễn viên Goo Woo Rim đẹp trai? Cậu bé nhớ lại vai trò trong bộ phim Mr. Sunshine cùng Lee Byung Hun.

Khoảnh khắc hạnh phúc nhất của nữ diễn viên Kim Hwan Hee là với vai cô học sinh trung học trong bộ phim đảm nhận vai chính đầu tay Student A. Tôi tin rằng sẽ có rất nhiều điều xảy ra trong tương lai.

Nữ diễn viên Chun Woo Hee, người đã dành nhiều thời gian đi du lịch cùng anh trai, bạn bè và đồng nghiệp.

Lee Yoo Jin tự hào vì trở thành một thành viên của gia đình Namoo được 7 năm.

Lee Yoo Jin thể hiện niềm đam mê diễn xuất, tự tin cắt mái tóc dài trước đó của mình.

Jung Yoo Rim, nữ diễn viên quay quảng cáo đẹp.

Joo Hae Eun.

Chae Bin.

Lee Tae Sun.

Lee Jung Ha.

Lee Jung Shik.

Lee Shin Sung.

Oh Hyun Jong

Oh Tae Kyung.

Oh Seung Hoon.

Song Kang.

Seo Ye Hwa.

Park Ji Hyun.

Park Ji Won.

Do Ji Won.

Noh Jung Ui.

Kim Hyo Jin.

Kim Ha Na.

undefined
Chia sẻ

Theo

Namoo Actors

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất