Phim Ảnh

Toàn bộ dàn diễn viên 'Mulan' live-action: Chỉ duy nhất một người có quốc tịch Trung Quốc

Như Hồ
Chia sẻ

Dàn diễn viên chính Hoa Mộc Lan live-action đều là người "gốc" Trung nhưng chỉ có duy nhất một người mang quốc tịch Trung Quốc.

Ngày 05.12 vừa qua, phim điện ảnh Mulan (Hoa Mộc Lan) phiên bản live-action do Disney sản xuất đã tung ra bản trailer tiếng Trung và tiếng Anh mới nhất. Ngoại trừ phân cảnh nhân vật Hoa Mộc Lan của Lưu Diệc Phitrailer mới còn hé lộ tạo hình của Củng Lợi, Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt, diễn xuất của họ hứa hẹn là điểm sáng của bộ phim. Với sự tham gia của những diễn viên gạo cội thu hút nhiều sự chú ý của khán giả, phim dự tính sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào tháng 3 năm sau.

Trailer còn tiết lộ nhiều cảnh luyện tập, chiến đấu của Hoa Mộc Lan (Lưu Diệc Phi). Đặc biệt là phân cảnh tay đôi, đối mặt giữa Củng Lợi và Lưu Diệc Phi nhận được rất nhiều lời đánh giá tốt của cư dân mạng.

Ngoài trừ sự tham gia của những tên tuổi lớn, tiêu điểm chú ý của cư dân mạng cũng tập trung vào diễn xuất của nữ chính và tình tiết của phim. Trong đoạn trailer, Hoa Mộc Lan thay cha đi tòng quân, đột nhiên trở thành người phong trần, không mang makeup lòe loẹt như những phim nội địa Trung Quốc khi nữ cải nam trang.

Mulan (Hoa Mộc Lan) là phim điện ảnh với chế tác và đầu tư cực lớn khi chi phi lên đến 300 triệu đô la, gấp đôi tác phẩm Trường thành do Trương Nghệ Mưu sản xuất vào năm 2016. Điều gây bất ngờ khi toàn bộ dàn diễn viên đều là người gốc Trung Quốc nhưng chỉ có duy nhất một người mang quốc tịch Trung đó là Chân Tử Đan (Hong Kong). Trong khi đó, Lưu Diệc Phi, Lý Liên Kiệt, Củng Lợi, Dương Tử Quỳnh,… đều là Hoa Kiều.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất