Phim Ảnh

Diễn viên Lê Giang và Khổng Tú Quỳnh gây cười trong tập 2 phim 'My Sky' của Duy Khánh

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trong tập 2 của web-drama "My Sky", thân thế nhân vật của Duy Khánh gây tò mò với khán giả, cùng với đó là sự xuất hiện đầy hài hước của Lê Giang và Khổng Tú Quỳnh.

Tối ngày 07/09, tập 2 của web-drama My Sky (Bầu trời của Khánh) do Duy Khánh sản xuất đã ra mắt. Trong tập 1, người xem đã biết đến câu chuyện của Khánh (Duy Khánh đóng) và Thiên (Trần Phong) ở hiện tại và cả quá khứ. Trong quá khứ, cách thời điểm hiện tại của mạch phim 2 tháng, Thiên vô tình tông xe vào Khánh và đưa cậu về nhà để chăm sóc. Từ đây, mối quan hệ tình cảm của họ được hình thành nhưng rồi Khánh bỗng dưng biến mất, không để lại dấu tích gì.

Khánh (Duy Khánh)

Thiên (Trần Phong).

Hai tháng sau, Thiên vô tình gặp lại Khánh ở chính ngôi trường mình đang học. Thiên quyết định tìm hiểu vì sao Khánh lại nhất quyết không nhìn nhận cậu. Đầu tiên, cậu nhờ một cô bạn học lớp Khánh hất ly nước vào người để buộc Khánh phải vào nhà vệ sinh. Giải thích nguyên cớ này là vì Thiên nhớ rằng trên vai người cậu từng yêu có một vết sẹo to. Khi Khánh vào nhà vệ sinh, Thiên phát hiện cậu cũng có vết sẹo y như thế, và anh khẳng định đây chính là người trong quá khứ. Thế nhưng Khánh cương quyết phủ nhận vấn đến này.

Tập 2 My Sky.

Vết sẹo trên vai của người yêu trước đây của Thiên có ngoại hình giống Khánh

Thiên nhờ cô bạn hất nước vào người Khánh.

Nhờ đó đã khiến Khánh phải vào nhà vệ sinh và Thiên phát hiện Khánh có vết sẹo ở vai - giống như người anh từng yêu.

Tuy nhiên, Khánh phủ nhận quen biết Thiên, thậm chí còn phản ứng dữ dội.

Thiên nhờ cậy vào Ngọc (Phương TiTi đóng) - người chị luôn theo sát cậu, điều tra lý lịch của Khánh. Thông qua đó, Ngọc đã tìm ra thông tin và địa chỉ nhà nên lần tới đó. Ngọc bí mật đặt camera quay lén trong phòng Khánh và chính vì vậy sau đó, Thiên và Ngọc phát hiện đang bị người giám hộ bạo hành.

Ngọc (Phương TiTi).

Cô nàng tìm kiếm thông tin của Khánh.

Ngọc tìm ra địa chỉ nhà của Khánh.

Ngọc tìm đến nhà Khánh và đặt máy quay lén.

Tập 2 tiếp tục khơi gợi nhiều bí mật trong thân thế Khánh, cùng với đó bộc lộ tình cảm mà Thiên dành cho cậu. Tuy bề ngoài Thiên có vẻ khô cứng, hung hăng nhưng thực chất lại rất lo lắng cho Khánh.

Cũng trong tập này, hai khách mời Khổng Tú Quỳnh và diễn viên hài Lê Giang đã có những phân đoạn gây cười. Cô giáo Khổng Tú Quỳnh gây bất ngờ khi đề nghị cậu học trò điển tra Thiên chụp ảnh cùng mình. Cô vô cùng hí hửng và tạo dáng đáng yêu bên cạnh Thiên.

Khổng Tú Quỳnh gây tiếng cười với vai diễn của mình.

Trong khi đó, diễn viên hài Lê Giang trong vai người hàng xóm, cũng là người khách của quán cà phê Út Lành nơi Khánh sinh sống. Khi Ngọc tìm đến đó để điều tra về Khánh, cô hàng xóm đã bắt chuyện và khen ngợi vẻ đẹp của Ngọc. Lê Giang gây nên tiếng cười khi khẳng định nhan sắc của Ngọc cũng giống như mình, đẹp tự nhiên không qua chỉnh sửa. Điều này trái với thực tế khi ở ngoài đời, khán giả đều biết nữ diễn viên Lê Giang đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Lê Giang với vai diễn khách mời duyên dáng.

Tập 3 của My Sky hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bí ẩn, khi mà thân thế của Khánh và hoàn cảnh gia đình của cậu vẫn còn là điều bí mật. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Ngọc và Thiên thực sự là gì? Trước đây giữa Thiên và Khánh liệu có mâu thuẫn gì khiến Khánh phải biến mất?

Liệu Thiên và Ngọc có quan hệ thế nào?

My Sky lên sóng vào thứ Năm hàng tuần lúc 19h. Tập 3 sẽ phát 14/09 trên kênh Youtube của Duy Khánh.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất