Phim Ảnh

Diễn viên Hàn Quốc Lee Kwang Soo đến Việt Nam, anh là ai?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Hàn Quốc Lee Kwang Soo đã có mặt tại TP.HCM, Việt Nam để quảng bá cho phim Thằng em lý tưởng. Ngoài Running Man, anh còn nổi bật với những bộ phim nào?

Lee Kwang Soo - một diễn viên Hàn Quốc, được đông đảo bạn trẻ châu Á biết đến với tư cách là thành viên hài hước, dí dỏm của chương trình thực tế Running Man đài SBS. Ngôi sao 33 tuổi bắt đầu sự nghiệp qua vai trò người mẫu vào năm 2007 và nhận được nhiều sự quan tâm hơn sau khi xuất hiện trong phim sitcom Gia đình là số 1 phần 2.

Xem thêm: Lee Kwang Soo - Shin Ha Kyun và Esom giản dị tại sân bay, khởi hành đến Việt Nam

Từ đó cho tới nay, Lee Kwang Soo thường xuyên tham gia nhiều dự án truyền hình lẫn điện ảnh. Vai trò của anh đảm nhận thường tạo ra tiếng cười, làm cho bầu không khí thêm sôi động, thoải mái và giúp khán giả giải tỏa căng thẳng. Dẫu vậy, nói đi cũng phải nói lại, hình tượng nghệ sĩ giải trí được tạo dựng từ Running Man, vẫn theo chân anh trong suốt 10 năm nay, khó có thể xóa nhòa.

Lee Kwang Soo từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây, anh trải lòng: “Tôi bắt đầu tham gia 'Running Man' khi 26 tuổi. Tôi đã luôn nghĩ rằng nếu mình không xuất hiện trong chương trình này, thì thậm chí sẽ không còn có cơ hội để làm những công việc như hiện tại. Tôi nghĩ rằng mình có thể được như hôm nay nhờ 'Running Man'”.

Xem thêm: Phản ứng của K-net khi Lee Kwang Soo trải lòng về Lee Sun Bin và chuyện cưới xin

Dẫu vậy, nam ngôi sao khao khát về con đường diễn xuất, muốn đảm nhận những vai diễn thật ngầu trong tương lai. Trong những năm trở lại đây, một số vai trò trong phim của Lee Kwang Soo ngày càng trở nên quan trọng, anh là một nhân vật không thể thiếu khi đang làm chủ cả “vựa muối”. Trở lại với dự án Inseparable Bros (나의 특별한 형제) chuẩn bị ra mắt, chắc chắn đây sẽ là bước đệm để anh đúc kết thêm kinh nghiệm và có thể đảm nhận vai chính trong thời gian tới.

Trong Running Man, Lee Kwang Soo là một nghệ sĩ hài hước, sở hữu nhiều biệt danh như “kẻ phản bội”, “tay thối”, “động vật ăn cỏ”, “hươu cao cổ”,…Anh thường có những hành động “lố” nhưng lại duyên dáng, biết cách chọc cười thậm chí làm khách mời và thành viên khác tức giận. Đổi lại, họ không những không phàn nàn mà còn dành những lời khen ngợi có cách, bởi sự quan tâm ân cần, chu đáo của anh.

Xuất hiện với tư cách là một diễn viên trên phim trường, hình ảnh của Lee Kwang Soo hoàn toàn thay đổi. Shin Ha Kyun từng chia sẻ, Lee Kwang Soo như biến thành một con người khác. Anh ấy rất nghiêm túc, cẩn thận, tập trung vào vai diễn, nhân vật của mình. Ai cũng có thể nhận thấy được ngọn lửa đam mê diễn xuất đang bùng cháy trong con người anh.

Dù lên hình không nhiều nhưng Lee Kwang Soo đã khắc họa rõ nét, tạo ấn tượng sâu sắc và phải khiến người xem nhớ mặt mỗi khi xuất hiện. Các bộ phim đình đám có sự góp mặt của ngôi sao sinh năm 1985 như Dong Yi, Nữ thần lửa, Chỉ có thể là yêu, Hwarang, Live, Anh hùng xung trận, Thám tử gà mơ 2.

Xem thêm: 'Inseparable Bros' của Lee Kwang Soo - Shin Ha Kyun tiết lộ ngày công chiếu ở rạp

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất