Phim Ảnh

Diễn viên Hàn nào hoàn hảo để đóng các vai siêu anh hùng trong bom tấn 'Avengers'?

Theo Soompi
Chia sẻ

Điểm qua các diễn viên Hàn Quốc có lối diễn ấn tượng, hình tượng được tạo dựng trong các dự án phim trước đó giống với các nhân vật siêu anh hùng của siêu phẩm điện ảnh Avengers!

Avengers: Endgame đã và đang thống trị tất cả phòng vé trên toàn thế giới. Với hầu hết các nhân vật đến từ từ thế giới Marvel, sê-ri Avengers luôn luôn tạo nên những diễn biến thú vị. Bên cạnh đó, với sự xuất hiện và diễn xuất chuyên nghiệp của các ngôi sao hàng đầu điện ảnh Hollywood đã làm bộ phim đặc biệt tuyệt vời.

Mặt khác, là một khán giả yêu mến của phim ảnh Hàn Quốc, nếu chọn các diễn viên có lối diễn, hình tượng giống với các nhân vật siêu anh hùng của Avengers, thì các bạn không thể bỏ qua được các nghệ sĩ được liệt kê dưới đây.

Iron Man (Người Sắt)

Iron Man là một tỷ phú, anh sử dụng trí thông minh của mình để phát minh ra một số vật dụng chống lại thế lực đen tối trong suốt bộ truyện. Trong phim, Iron Man cực kỳ dí dỏm và mang đến nhiều tình tiết hài hước, ngay cả khi gặp khó khăn. Có rất nhiều diễn viên Hàn Quốc được tưởng tượng để đóng vai nhân vật này, nhưng hai lựa chọn hoàn hảo nhất là “ông hoàng phòng vé” Ha Jung Woo và Jang Hyuk. Họ đều có sức lôi cuốn và quyến rũ đến mức họ sẽ hoàn hảo như Tony Stark.

Ha Jung Woo.

Jang Hyuk.

Captain America (Đội trưởng Mỹ)

Được coi là người lãnh đạo, Captain America do Chris Evans đảm nhận là một người cao thượng và công bằng. Anh tin tưởng vào công lý, luôn tỏ thái độ tích cực, cho dù vấn đề nghiêm trọng đến mức nào đi chăng nữa. Diễn viên Hàn Quốc cũng có khả năng bừng sáng màn ảnh thông qua ngoại hình đẹp và sự tích cực là Song Seung Heon và Kim Young Kwang.

Song Seung Hun.

Kim Young Kwang.

Hulk

Thực sự cần một người đặc biệt để đóng vai Hulk. Trong phiên bản chính, Hulk do Mark Ruffalo thủ vai, anh là một diễn viên khá ôn hòa và lập dị trong hình dạng con người. Nhưng ngay sau khi nổi giận, anh ấy biến thành một người khổng lồ xanh độc ác và tàn nhẫn. Ma Dong Suk có thể trở nên đáng sợ khi phơi bày cơ bắp rắn chắc, nhưng anh ấy vẫn là một người có tính khí dịu hiền và có thể tạo ra một số “aegyo” đáng yêu. Trên thực tế, nam diễn viên là người khổng lồ hiền lành, chính xác thì đó là Hulk!

Ma Dong Seok.

Thần thái thông minh và sự ngây thơ của Yeo Jin Goo cũng rất hoàn hảo để thể hiện Bruce Banner.

Yeo Jin Goo.

Black Widow (Quá Phụ Đen)

Một Black Widow nhiệt huyết và nhanh nhạy chỉ có thể do một nữ diễn viên đặc biệt đảm nhận mà thôi. Cô ấy phải trung thành và cũng có thể thực hiện một số cảnh chiến đấu. Chỉ qua cái nhìn đầy lôi cuốn và kinh nghiệm diễn xuất của Bae Doona cũng đã đủ để cô ấy có thể đóng vai này hoàn hảo.

Bae Doona.

Khi nói đến những cảnh chiến đấu và thể sức lôi cuốn mạnh mẽ của người phụ nữ, Kim Ok Bin chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn đã xem bộ phim điện ảnh đình đám The Villainess, bạn sẽ biết cô ấy thu hút như thế nào khi trở thành một sát thủ tàn nhẫn.

Kim Ok Bin.

Thor

Thor là vị thần sấm sét đáng yêu và đáng tin cậy. Anh ấy có thể thực sự mạnh mẽ nhưng cũng rất nhạy cảm. Diễn viên Julien Kang được xây dựng đủ và toát lên nhiều sự nam tính. Anh ta cũng thể hiện những đặc điểm ngớ ngẩn và nhẹ dạ - tất cả đều hoàn hảo để đóng vai Thor. Bên cạnh đó, Kim Woo Bin cũng có được sự quyến rũ và lôi cuốn nam tính nếu thực hiện vai diễn này.

Julien Kang.

Kim Woo Bin.

Captain Marvel (Đại úy Marvel)

Cô gái này có thể xử lý bất kỳ kẻ nào dám cản đường mình, đó là lý do tại sao phải có một nữ diễn viên bốc lửa và lôi cuốn để đảm nhận. Hai nữ diễn viên Hàn Quốc xuất hiện trong tâm trí chúng tôi là Kang Sora và Lee Si Young. Kang Sora chắc chắn có thể khiến bản thân như một Đại úy, năng lượng tỏa ra từ cô dễ dàng thu hút người xem. Mặt khác, Lee Si Young sở hữu khả năng thể thao và kỹ năng đấm bốc chuyên nghiệp nên rất sẵn sàng để thử thách.

Kang Sora.

Lee Si Young.

Hawkeye

Nhân vật này khá dễ kiếm khi có hai diễn viên giỏi trong ngành giải trí Hàn Quốc sẽ hoàn toàn phù hợp với vai Hawkeye. Hawkeye là một siêu anh hùng tuyệt vời và cũng la một người đàn ông lãng mạn. Ji Chang Wook trong phim Healer, rất giống với Hawkeye, ngoại trừ không có siêu năng lực, không có cung và mũi tên. Trong khi, Ji Sung là một ứng cử viên cân nhắc như một sự lừa chọn hàng đầu.

Ji Chang Wook.

Xem thêm: Bàng hoàng vì K-net 'tẩy chay', châm biếm Ji Chang Wook khi xuất hiện ở sân bay

Ji Sung.

Người Kiến (Ant-Man)

Ant-Man trong sê ri Avengers có lẽ là siêu anh hùng ở mức trung bình. Nhân vật này cực kỳ dí dỏm và cũng có một số khía cạnh táo bạo. Có một sự thật là Lee Si Eon rất hài hước, tính cách của anh sẽ mang đến một vai diễn Ant-Man đáng để mong đợi. Lee Seung Gi cũng sẽ là một lựa chọn khác bởi vì nam diễn viên có thể pha trò, biết cách giao tiếp. Tuy nhiên, xuất hiện với các cảnh hành động, anh sẽ mang đến phần trình diễn ngầu đến không tưởng.

Lee Si Eon.

Lee Seung Gi.

Người nhện

Trong Avengers, chúng ta được giới thiệu một phiên bản trẻ hơn của siêu anh hùng. Diễn viên mà chúng tôi muốn đề cập đến là Nam Da Reum, một cậu bé thanh khiết. Mặc dù, Park Hyung Sik không còn trẻ như Người nhện trong sê-ri, anh ấy vẫn có cái nhìn ngây thơ và háo hức.

Nam Da Reum.

Park Hyung Sik.

Tiến sĩ Strange

Đây là một thiên tài, không chỉ là một siêu anh hùng, mà còn là một bác sĩ phẫu thuật chuyên nghiệp, điều đó có nghĩa là diễn viên đóng vai này sẽ phải tạo ra một hình ảnh thông minh. Là những diễn viên kỳ cựu, cả So Ji Sub và Hyun Bin đều sở hữu được khí chất được đề cập đến.

Xem thêm: Khoảnh khắc đẹp của Han Ji Min - Hyun Bin, Park Bo Gum - Suzy tại 'Baeksang 2019'

So Ji Sub.

Hyun Bin.

Nick Fury

Phải có ngoại hình mạnh mẽ và là một diễn viên kỳ cựu thì mới có thể đóng được vai Nick Fury. Họ phải quyết đoán, thuyết phục, khôn ngoan và lôi cuốn, cộng thêm một chút sắc bén. Về cơ bản, Jang Dong Gun và Cha Seung Won là sự lựa chọn không thể thiếu.

Jang Dong Gun.

Xem thêm: Kim Ji Won tiết lộ lý do chọn đóng phim 'Arthdal Chronicles' của Song Joong Ki - Jang Dong Gun

Cha Seung Won.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất