Phim Ảnh

Diễn viên 'Yêu từ cái nhìn đầu tiên' Han Ji Sun chửi bới, đánh đập tài xế taxi 60 tuổi và cảnh sát

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Han Ji Sun bị tố bạo hành một tài xế taxi lớn tuổi và cảnh sát trong lúc say xỉn.

Vào ngày 23/05, Channel A đã phát hành một cuộc phỏng vấn với tài xế taxi 60 tuổi (tạm gọi là A). Theo báo cáo, Han Ji Sun (25 tuổi) say xỉn và cô ấy đã leo lên ngồi ở ghế trước của một chiếc taxi trước một rạp chiếu phim ở Gangnam vào tháng 9 năm ngoái.

Khi người cầm lái dừng xe chỗ đèn xanh đèn đỏ, nữ diễn viên đã tát thẳng vào mặt ông và bắt đầu dùng bình giữ nhiệt đánh vào đầu. Trước tình huống này, Han Ji Sun đã bị buộc tội bạo hành.

Ông A giải thích: “Ngay lập tức, cô ấy bắt đầu chửi rủa và đánh tôi. Cô ấy không nói chuyện đàng hoàng mà thậm chí còn dùng lời lẽ gay gắt với tôi”.Tại đồn cảnh sát, Han Ji Sun tiếp tục hành vi bạo lực. Cô ấy tát vào mặt cảnh sát bắt giữ đến đồn nhiều lần và đá vào chân, cắn tay một viên cảnh sát khác.

Cuối cùng, Han Ji Sun đã bị phạt 5 triệu won và bị quản chế một năm vì tội cản trở công lý. Điều này đã được quyết định do thực tế đó là lần đầu tiên nữ diễn viên phạm tội và cô đã được phản ánh sâu sắc về hành động sai trái của mình. Channel A báo cáo rằng, ông A không hề nhận được lời xin lỗi từ Han Ji Sun.

Ông A chia sẻ: “Cô ấy không liên lạc với tôi. Tôi nghĩ đó không công bằng. Tôi đã bị một cô gái trẻ nhỏ tuổi hơn con cái mình đối xử như thế mà”. Công ty quản lý JWIDE-Company của Han Ji Sun nói rằng nữ diễn viên đang phản ánh về hành động của mình và cô ấy muốn liên lạc với tài xế, nhưng không biết thông tin liên lạc của ông.

Sau đó, công ty quản lý chính thức lên tiếng xin lỗi. Họ nói rằng Han Ji Sun đã tiến hành một cuộc thẩm vấn vào năm ngoái sau cuộc cãi vã với tài xế taxi. Cô đã hoàn thành các trách nhiệm pháp lý hiện đang được giao và còn lại. Han Ji Sun đã thừa nhận hành động sai trái của mình mà không đưa ra bất kỳ lời bào chữa nào, cô vô cùng ăn năn và phản ánh bản thân sâu sắc.

Han Ji Sun hiện đang xuất hiện trong bộ phim truyền hình Yêu từ ánh nhìn đầu tiên đài SBS. Liên quan đến việc liệu nữ diễn viên có rời khỏi bộ phim hay không, một nguồn tin từ SBS nói với hãng tin Star News rằng họ dự định phát hành một tuyên bố sau khi nhóm sản xuất thảo luận về vấn đề này.

Han Ji Sun xuất hiện trong các drama trước đó như Man to Man đài JTBC (2017) và Hiệp sĩ đen (2017- 2018) đàI KBS.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất